Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Nguyễn Đình Thanh Tâm mới nhất nóng lòng hồi sinh.

Tiếp thụ và gợi mở cho nhau để cho ra đời một sản phẩm chung mang nhiều tính thí điểm này

Nguyễn Đình Thanh Tâm nóng lòng hồi sinh

Nghe ta hồi sinh- ca khúc chủ đề là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Hãy bước qua những đứt gãy trong quá khứ và dạn dĩ cho mình một nhịp khác.

2 Gặp Tôi Mùa Rất Đông sắp tới với chất liệu âm nhạc điện tử chủ đạo. Nguyễn Đình Thanh Tâm cho người ta thấy anh không chỉ gò bó trong hình ảnh của ca sĩ lập dị hay bị hiểu là “bản sao” của Tùng Dương.

Điều cực quỳ đáng quý. Sôi sục với chất liệu Dance hay một Chạy mưa nhẹ nhõm. Bên cạnh Nghe ta hồi sinh. Giàu năng lượng. Một Nguyễn Đình Thanh Tâm hiện đại. Liều lĩnh để xóa mờ những gì mà người ta đã mặc định. Một sự chuẩn bị cho sự ra mắt Album Vol. Cả thảy được hòa trộn trong một không gian mới lạ

Nguyễn Đình Thanh Tâm nóng lòng hồi sinh

Hai producers chuyên nghiệp Đỗ Hiếu và Nguyễn Bá Phú Quý. Cài cắm cho Nguyễn Đình Thanh Tâm. Tinh tế và đầy thú. Đây là một bài toán rất khó mà không phải ca sĩ nào cũng giải được. Ở Single Nghe ta hồi sinh. Nghe ta hồi sinh như một “màn hình” khác mở ra để giới thiệu một hình ảnh hoàn toàn mới về Nguyễn Đình Thanh Tâm.

Họ đã lắng tai. Ở Nghe ta hồi sinh người ta vẫn thấy một Nguyễn Đình Thanh Tâm rất gần gũi. Cập nhật và cầu thị nhưng không sa đà vào thứ thẩm mỹ bình dân. Single Nghe ta hồi sinh là một bước đệm. Đây là thành tựu của một quá trình làm việc giao hội và trang nghiêm của Nguyễn Đình Thanh Tâm cùng hai người bạn.

Qua single này

Nguyễn Đình Thanh Tâm nóng lòng hồi sinh

Bản audio "Nghe ta hồi sinh" Theo Edaily. Đây được cho là bước đi táo tợn. Người đang nổi lên với những ca khúc nhạc điện tử đình đám trên các bảng xếp hạng âm nhạc và được viết lời bởi chính Nguyễn Đình Thanh Tâm.

Rằng ta hãy cứ yêu. Người nghe sẽ gặp lại Chạy mưa- bản hit của Nguyễn Đình Thanh Tâm trong thời kì vừa qua. Và Nguyễn Đình Thanh Tâm đang đi ở những bước đầu tiên trên con đường ấy.

Vì tình luôn sẵn sàng chào đón những tâm hồn rộng mở. Rằng Nguyễn Đình Thanh Tâm còn có thể hát nhiều thể loại âm nhạc khác trên nền móng văn minh chứ không chỉ biết cày cuốc trên cánh đồng dân gian hiện đại. Thanh Tâm muốn gửi gắm vào đó một thông điệp giản đơn. Lãng đãng. Trẻ trung nhưng không hời hợt. Một Nghe ta hồi sinh đầy sức sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét