Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

THỂ THAO QUỐC hay hay TẾ Bốc thăm vòng knock-out Champions League: Tái ngộ và đối đầu.

Trong khi đó. Trận lượt đi vòng 16 đội mạnh nhất sẽ diễn ra vào ngày các ngày 18. Nhưng chặng đường của họ có thể sẽ phải sớm dừng khi gặp Barcelona.

25. Để có được cái gật đầu của Capello. Manchester City (M. 2. 18. Tottenham phải đợi đến ít ra mùa hè năm sau khi vị chiến lược gia người Italia hoàn tất bổn phận với đội tuyển Nga ở World Cup 2014.

Hiddink có tiềm năng hơn vì hiện ông đang không dẫn dắt đội bóng nào trong khi đó.

Đại diện còn lại của bóng đá Anh là Manchester United (M. Tiền đạo Didier Drogba sẽ có màn tái ngộ thúc với đội bóng cũ khi Galatasaray chạm trán Chelsea.

C - Barcelona * Người mến mộ Tottenham đã phải đón nhận tin không vui khi HLV Andre Villas-Boas bị sa thải. 2014 và lượt về sẽ diễn ra vào ngày 11. Trận thua mất mặt 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà White Hart Lane là một trong những nguyên do của sự nghiệt ngã trên. 12. 3. 19. 2014. Fabio Capello và Guus Hiddink đang là những ứng cử viên sáng giá thay Villas-Boas. 26.

19. U) gặp nhiều thuận lợi nhất khi chỉ phải đối đầu Olympiacos.

C) đã phải cầm mới có thể lần trước nhất ghi tên mình vào vòng knock-out. Các cặp đấu ở vòng knock-out Champions League: Olympiacos - M. U Arsenal - Bayern Munich Zenit Saint Petersburg - Borussia Dortmund Schalke 04 - Real Madrid Bayer Leverkusen - Paris Saint-Germain AC Milan - Atletico Madrid Galatasaray - Chelsea M.

Theo báo chí Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét