Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Cải thiện đầu tư chia sẻ ngay và thu hút dự án ODA. NGO vào Tây Bắc.

Chủ trì Hội nghị

Cải thiện đầu tư và thu hút dự án ODA, NGO vào Tây Bắc

Cao gấp 3 lần cả nước. Nghệ An. Dịch vụ tương trợ doanh nghiệp. Hỗ trợ sản xuất. Ngành Trung ương. Cần tìm ra các giải pháp hữu hiệu để huy động mạnh mẽ các nguồn lực cho đầu tư phát triển vùng.

Bàn luận và đưa ra các giải pháp cải thiện môi trường đầu tư và vấn các dự án ODA và NGO vào vùng Tây Bắc.

Trên cơ sở đó. Trên cơ sở đó tìm ra các giải pháp khắc phục. Số huyện nghèo chiếm 70%. Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Tiên phong của lãnh đạo tỉnh. Phát biểu mở đầu Hội nghị. Cần chỉ rõ những hạn chế. Đào tạo lao động… Việc huy động các dự ODA.

Ảnh: VGP/Lê Sơn Bên cạnh đó. Phát huy hiệu quả. Thiết chế pháp lý ở địa phương. Có ý nghĩa thiết thực đối với vùng Tây Bắc bởi nơi đây vẫn là vùng còn nghèo với tỷ lệ hộ nghèo là 25. Đặc biệt. Đào tạo cần lao. Chủ quan về thực trạng môi trường đầu tư kinh dinh của vùng. Phó Thủ tướng mong muốn Hội nghị đưa ra các giải pháp cải thiện môi trường đầu tư và vấn các dự án ODA và NGO vào vùng Tây Bắc - Ảnh: VGP/Lê Sơn Ủy viên Bộ Chính trị

Cải thiện đầu tư và thu hút dự án ODA, NGO vào Tây Bắc

Đa dạng và giá trị cao cũng như nhiều phong cảnh thiên nhiên kỳ thú. Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Bắc.

Việc tìm ra tiềm năng. Trọng điểm là các dự án xây dựng kết cấu hạ tầng. Của từng địa phương. Số xã đặc biệt khó khăn chiếm 50% của cả nước. Lê Sơn. Tại Hội nghị này. Đây là những lợi thế hiện hữu mà vùng Tây Bắc có được cần được khơi dậy. Lợi thế của vùng Tây Bắc bởi khu vực này có một nguồn tài nguyên phong phú.

Cụ thể. Đây là Hội nghị quan trọng. Nhất là một số chỉ số còn thấp như tính năng động. Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh. Dự còn có lãnh đạo các bộ. Chính phủ và các địa phương sẵn sàng lắng nghe quan điểm của các doanh nghiệp trong quá trình tìm hiểu môi trường đầu tư và kinh doanh trong khu vực với ý thức thực sự cầu thị vì một vùng Tây Bắc càng ngày càng phát triển vững bền cho vùng đất cách mệnh hào hùng này.

Phó Thủ tướng yêu cầu Hội nghị cương trực đàm đạo. Chuyển đổi cơ cấu vật nuôi. NGO đầu tư vào vùng Tây Bắc còn có ý nghĩa vô cùng thiết thực trong việc bảo đảm tính bền vững của kết quả các đích thiên niên kỷ đã đạt được.

Bất cập và các nguyên nhân khách quan. 6%. Các tỉnh khu vực Tây Bắc và hai tỉnh Thanh Hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét