Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Việt Nam vẫn duy trì ngôi vị thứ 2 trên bảng xếp thêm mới vào hạng.

Tuyết Dung (phút 55) và Huỳnh Như (phút 75)

Việt Nam vẫn duy trì ngôi vị thứ 2 trên bảng xếp hạng

Ngoại giả. Tuyển Việt Nam lọt vào trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 20:00 ngày 20-12. Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 27 tính đến 21:00 ngày 18-12 : VĂN HIẾU (tổng hợp). Ở nội dung Kempo. Phạm Thị Mão và Phan Thị Kiều Duyên bất thần giành HCV ở môn Kempo.

Sự kiện được quan hoài nhiều trong ngày thi đấu hôm nay chính là trận bán kết trước hết của môn bóng đá nữ diễn ra trên sân Mandalar Thiri giữa Việt Nam và Malaysia. Trong khi chủ nhà Myanmar đứng thứ 3 và đang bám đuổi khá sát Việt Nam với 53 HCV.

Gặp đội thắng trong trận đấu giữa Myanmar và Thái Lan. Đây là một khởi đầu thuận lợi. Để hoàn tất cú đúp HCV sau khi về nhất ở nội dung 100m trong ngày thi đấu bữa qua. 43 HCB. Các cô gái Việt Nam dễ dàng đánh bại đội tuyển Malaysia với tỷ số 4 - 0. Thái Lan đứng đầu với 71 HCV

Việt Nam vẫn duy trì ngôi vị thứ 2 trên bảng xếp hạng

66 HCB. 62 HCĐ. 49 HCĐ. Bên cạnh đó. Không phụ lòng đợi mong của người ngưỡng mộ. Hẹn những thành công mới cho Kempo Việt Nam những ngày tới. "Nữ vương tốc độ" Vũ Thị Hương đã chiến thắng ở nội dung 200m nữ. Kempo Việt Nam còn giành hai HCB ở nội dung trình diễn quyền đôi nam đai nâu do công của Nguyễn Việt Quốc. Các bàn thắng của tuyển Việt Nam được ghi do công của Minh Nguyệt (phút 11 và 63).

Hai nữ võ sĩ Phạm Thị Mão và Phan Thị Kiều Duyên đã xuất sắc giành tấm HCV trước tiên cho Kempo Việt Nam. Các võ sĩ Taekwondo và Judo cũng không ngừng mang “vàng” về cho Đoàn TTVN trong ngày hôm nay. Ảnh: thethaovanhoa Ở môn điền kinh.

Nguyễn Thanh Bảo và Mai Thu Hằng (hạng 57kg đối kháng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét