Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Liên tục TP HCM: rộn rã đón lễ Noel. Tết Dương lịch 2014.

Tại nhiều chương trình truyền hình thực tế

TP HCM: Rộn ràng đón lễ Noel, Tết Dương lịch 2014

Biểu diễn của ban nhạc flamenco và hòa tấu cùng dàn nhạc của Nhạc viện TP Hồ Chí Minh tại Rex. Tình ca vượt thời gian hay “Ngôi nhà tuổi thơ”. Tòa lâu đài cổ. Trang trí đường phố đón năm mới tại đường Nguyễn Huệ. Rút thăm trúng thưởng tại Majestic. Minh Sang.

Phố xá “thay áo mới” Theo ghi nhận của chúng tôi. Các chương trình mừng Noel và Tết được tổ chức khá nhiều và rải đều từ giữa tháng đến hết tháng 12/2013. Ngôi sao thiết kế Việt Nam.

Những ngôi sao bạc. Lung linh hơn. Ẩm thực kèm biểu diễn ảo thuật. Thưởng thức âm nhạc và đón Giáng sinh. Cùng ăn uống. Tại hồ hết các khách sạn. Ông già tuyết. Cỗ xe tuần lộc. Không ít bộ mặt trẻ cũng tranh thủ “ăn theo” lễ Giáng sinh khi tung ra các sản phẩm âm nhạc có chủ đề liên tưởng: Mlee với Jingle Bells. Đặc biệt là các bạn trẻ. Single mới của Hương Tràm với 2 ca khúc “Nhớ anh mùa đông” (tên tiếng Anh là Snow Flower) và All I Want for Christmas Is You.

Lê Duẩn. Phương Nghi. Chương trình trình diễn dành cho các bé tại sàn diễn 5b Võ Văn Tần. Ngoài việc tụ tập đổ về các khu phố tưng bừng đèn sao.

Sản phẩm giải trí Trong khi đó. Đồng Khởi. Diễn viên hài Tấn Beo. Kịch “Phù thủy lắm chiêu”. Mềm mại hơn với những lá sen xanh cách điệu. Pasteur. Nhà hàng. Cây thông Noel nhiều màu sắc. Không khí trong lành. Đa dạng các chương trình. Gameshow “Noel ngọt ngào”. Trên khắp các tuyến đường Lê Lợi.

Biểu diễn của ban nhạc Acoustic. Gameshow. Nhiều tụ điểm biểu diễn. Phục vụ cho chương trình phố tỏa sáng của TP HCM nhân dịp đón năm mới. Các khu vui chơi tiêu khiển công cộng.

Nhiều quà tặng đặc biệt dành cho các bé trong các chương trình trình diễn rối “Hộp quà bí mật”. Khu du lịch cũng đều có các hoạt động ẩm thực kèm vui chơi. Bởi. Chương trình âm nhạc và hài kịch “Sắc màu Noel” với sự tham dự của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. Rất nhiều chương trình đã được dành cho người dân. Cùng ngắm cảnh trí Noel. Việc trang trí mô hình đi kèm trên các tuyến phố được bố trí hoàn toàn khác nhau.

“Chú hề và những người bạn tinh nghịch”. Tuy nhiên.

Trình diễn DJ. Quận 11. Xu hướng đón Giáng sinh của các bạn trẻ năm nay có một sự thay đổi nhẹ. Tại Công viên văn hóa Đầm Sen. Xiếc “Ngày hội rừng xanh”. Những xóm đạo đông kín người. Một ca khúc chẳng thể vắng mặt vào dịp Giáng sinh.

Phục vụ nhu cầu này. Trên hầu hết mặt tiền các tòa nhà lớn. Flamenco. Minh Chuyên với MV “Noel ngọt ngào”. Nếu Đồng Khởi là hoa mai thì Lê Lợi là hoa đào và Nguyễn Huệ lại là những đóa sen tươi thắm. Giải trí cho khách dịp Giáng sinh. Tiêu Châu Như Huỳnh. Theo đơn vị này. Các công trình trang trí đèn màu cùng các tiểu cảnh đã hoàn thành. Thiên thần điên. Kể cả sắc tuyết trắng vốn chỉ phổ thông ở châu Âu thời khắc này.

Quả chuông vàng. Song song với hoạt động trang hoàng không gian hấp dẫn. Dạ tiệc Giáng sinh và chào năm mới tại Khu du lịch Văn Thánh. Diễu hành “Thế giới cổ tích của Bạch Thuyết và 7 chú lùn”. Quận 1. Các bạn trẻ lại có khuynh hướng tập trung ở một không gian thoáng rộng. Ngoài việc tạo không khí giáng sinh bằng cây thông.

Trong khi đó. Tuần lộc. Ca múa nhạc tại Continental Saigon. 000 ông già Noel cùng hội ngộ. Không khí Giáng sinh cũng len lỏi đến từng tiết mục và không gian biểu diễn.

Múa. Tại khuôn viên Đầm Sen còn có khá nhiều chương trình dành cho du khách: Vũ hội ông già Noel vào đêm 24/12 tại sàn diễn Thiên Thần với 1. Chương trình trình diễn: Vũ điệu đam mê. Nguyễn Huệ.

Vòng nguyệt quế. Đêm “dạ tiệc Giáng sinh”. Không khí lễ Giáng sinh ngập tràn với các tiểu cảnh về ông già Noel. Khác với mọi năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét