Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

ĐĂK hay hay NÔNG: MỞ RỘNG DIỆN TÍCH TRỒNG MĂNG TÂY.

Có thị trường tiêu thụ khá lớn trong và ngoài nước

ĐĂK NÔNG: MỞ RỘNG DIỆN TÍCH TRỒNG MĂNG TÂY

Trị ho. Các bệnh tim mạch… Đất trồng măng tây là loại đất nhẹ. Hồng Nhi. Khi mọc cao lên chúng biến thành màu xanh có đường kính từ 12-25mm. Đây là kết quả ngoài ước mơ của người dân trong sản xuất nông nghiệp.

Mềm. 6ha măng tây. Có vị thơm. Ngon. Vốn đầu tư ít. Đồng thời măng tây còn có tác dụng chữa các bệnh liên tưởng đến dạ dày. Xác định đây là hướng phát triển mới cho người dân nông thôn nên UBND huyện đã giao cho các ngành chức năng quy hoạch mở rộng diện tích trồng măng tây trên địa bàn huyện để đáp ứng nhu cầu thị trường song song tạo thu nhập nâng cao đời sống người dân…hiện nay huyện đã mở mang diện tích trồng măng tây trên toàn huyện hơn 20ha.

Măng tây ở Đăk Nông Măng tây là loại rau cao cấp. Đất phù sa mới bồi ven sông… Sản phẩm thu hoạch của cây măng tây là măng. Tơi xốp. Trồng măng tây đơn giản. 000-120. Với hiệu quả kinh tế mang lại cho người dân vượt trội so với nhiều loại cây trồng khác. Lợi tiểu. Có hàm lượng dinh dưỡng cao. Đây là “loại rau thơm thảo” chứa nhiều chất cấp thiết cho thân. Giàu dinh dưỡng hữu cơ như đất bazan.

000 đồng/1kg. Hiệu quả kinh tế cao. Được người tiêu dùng ưa thích. Mềm. Măng có màu trắng. Trước khi lên khỏi mặt đất. Đồng thời để bảo đảm đầu ra cho sản phẩm huyện đã liên doanh với Hợp tác xã Thọ Việt tiêu thụ bít tất sản lượng thu được với giá từ 80.

Ăn nhập để chọn lọc cho việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng góp phần làm tăng giá trị kinh tế trong sản xuất nông nghiệp Tháng 3/2012 huyện Tuy Đức trồng thí nghiệm 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét