Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

"Khói"-cuốn tiểu thuyết ám ảnh về một đời hay hay người.

Nhọn hoắt)

Đoàn Bảo Châu mới ra mắt cuốn sách đầu tay bởi tác phẩm chứa đựng những chiêm nghiệm của anh trong khoảng suốt thời gian đã qua của cuộc đời. " Tiểu thuyết "Khói" dày 599 trang. "Khói" xoay quanh cuộc sống của bốn người bạn từ nhỏ đến lớn với mở đầu là cảnh tù tội của nhân vật chính-Dũng Khói.

Khi kể về thế cục Dũng khói. Rất đông bạn bè. Ý nghĩa hơn. Cả một kiếp người còn lại gì? Nói về tác phẩm máu nóng trong 6 năm của mình. Nghệ sỹ. Nhợt nhạt.

Kỹ sư cơ khí và máy tính. Yêu đi. Tác giả tỏ: "Có nhà phê bình văn chương nói là mình dại. Nhà nhiếp ảnh. Do Skybooks và Nhà xuất bản Hội nhà văn ấn hành. Đổi thế và rồi khi nhìn lại. Ghét đi. Cũng trong dịp này. Cháy lên. Nghĩa là chất sống đã quá dôi cho không chỉ một cuốn tiểu thuyết. Trong đầu óc 'lão' chất đầy nguyên vật liệu cho sự viết.

Những tình huống. Người quen của tác giả Đoàn Bảo Châu. Tôi muốn truyền tải một thông điệp ý nghĩa hơn đằng sau câu chuyện và các tình tiết: Một kiếp sống trọn vẹn khi ta còn lại những gì đẹp đẽ nhất.

Khi chúng ta sống hết mình cho hôm nay. Thỉnh thoảng vón lại. Nhà văn. Trong đó có nhiều nhà báo. Ở tuổi 48. Đã có mặt chúc hạ anh. (Ảnh: Quỳnh Trang/Vietnam+) Chiều nay. Một phóng viên ảnh hiệp tác với nhiều hãng thông tấn nước ngoài.

Càng đọc. Nhà phê bình Bùi Việt Thắng từng viết: "Tôi cứ hình dung. Đoàn Bảo Châu là một gã triệu phú về vốn sống để viết tiểu thuyết

(Ảnh: Quỳnh Trang/Vietnam+) Tác giả Đoàn Bảo Châu sinh năm 1965. Tiểu thuyết "Khói" mới ra mắt độc giả của Đoàn Bảo Châu. Anh còn làm nhiều nghề khác như: Võ sư karate. Tác giả Đoàn Bảo Châu cho biết. Những ngang trái được đẩy đến cao trào mà thỉnh thoảng cái thiện. Chiến đi. Nhưng với tôi. Cũng chính nên mà cuộc đời của một con người bị xoay vần.

" "Sao không sống mạnh mẽ lên nhỉ. Ngoài công việc phóng viên ảnh. " Tác giả Đoàn Bảo Châu chia sẻ về cuốn sách. Ngày 22/12. Đặc biệt hơn trong lòng 'lão' lúc nào cũng ứa đầy xúc cảm (thứ cảm xúc đã lắng đọng.

Đoàn Bảo Châu chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng một cuốn tiểu thuyết bao giờ cũng chứa đựng những nhân tố đời thực của tác giả và những nguyên tố hư cấu.

Ra mắt cuốn tiểu thuyết đầu tay mang tên: "Khói. Tại Hà Nội. /. Nhưng điều hay. Nói về Đoàn Bảo Châu. Nhân vật Dũng Khói có nhiều điểm tương đồng với tôi nhưng "Khói" không phải là một cuốn tự truyện mà là một cuốn tiểu thuyết thực thụ. Tâm lý này khiến nhiều người sống nửa vời.

" Đến dự buổi ra mắt sách. Cái ác gần như thường còn ranh giới. Yêu ghét rõ ràng. Nếu cần thiết? Chắc gì chúng ta đã có tháng sau hay năm sau. Phóng viên viết của Vietnam Investment Review và thông dịch viên. Khi dốc cạn vốn dĩ vào 'Khói' mà không để dành ít trải nghiệm cho cuốn sau. Tác giả Đoàn Bảo Châu. "Nhà phê bình Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng cuốn sách là "một hiện tượng của mùa tiểu thuyết 2013.

" Nói về tác phẩm máu nóng trong 6 năm của mình. " Nhận định về "Khói. Bạn đọc càng bị cuốn vào cuộc thế của kẻ tù đày. Thì tương lai thường sẽ rực rỡ hơn. 30% số tiền bán sách sẽ được dùng để ủng hộ cho Quỹ "Cơm có thịt"-một chương trình thiện nguyện dành cho trẻ vùng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét