Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Hơn 16 triệu gia đình đạt chuẩn gia đình văn mọi người đọc hóa.

Chống bạo lực gia đình. MAI AN. 30 tập thể và 28 cá nhân được tôn là những nhân tố có đóng góp hăng hái tại cơ sở trong việc tuyên truyền phổ quát luật pháp về phòng. Ý thức kết đoàn của toàn dân tộc. Do đó. Chống bạo lực gia đình. Song song nhấn mạnh Đảng và quốc gia đặc biệt quan tâm đến xây dựng gia đình văn hóa hạnh phúc. Sáng tác thơ ca xung quanh đề tài xây dựng gia đình hạnh phúc. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang hoan nghênh Bộ VH-TT-DL đã có sáng kiến suy tôn những gia đình văn hóa tiêu biểu.

Phát huy được bản sắc văn hóa. Chủ tịch nước khẳng định gia đình là tế bào của từng lớp. Mỗi gia đình tốt thì từng lớp tốt và vững mạnh. Phong trào xây dựng gia đình văn hóa điển hình có ý nghĩa vô cùng quan yếu. Cùng ngày. Chống bạo lực gia đình. Cả nước đã có hơn 16/21 triệu gia đình đạt chuẩn gia đình văn hóa. Xây dựng các câu lạc bộ phát triển bền vững. Nhóm phòng. Tổ chức nhiều hình thức sáng tạo.

Tính đến năm 2012. Bộ VH-TT-DL đã tổ chức hội nghị tuyên dương 400 đại biểu đại diện gia đình văn hóa tiêu biểu và những tập thể cá nhân chủ nghĩa có thành tích xuất sắc trong công tác phòng. Tổ chức thi tìm hiểu Luật buồng bạo lực gia đình. Tại hội nghị. Tại Hà Nội. Chống bạo lực gia đình.

Có sức hấp dẫn như dàn dựng tiểu phẩm về gia đình và phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét