Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Liverpool: Jordan Henderson trưởng vui vui thành vượt bậc.

“Khi bạn ở một CLB như Liverpool

Liverpool: Jordan Henderson trưởng thành vượt bậc

16 tuổi. Henderson cũng thuyết phục được Liverpool bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ anh vào tháng 6/2011. Anh bị chẩn đoán mắc bệnh Osgood-Schlatter. Nhưng những người khác không thấy anh có thể mang tới gì cho đội bóng.

Henderson trở lại sân Ánh sáng sau tai nạn đó. Henderson hút thì không lên được đội 1. Có quá nhiều đường chuyền sai địa chỉ”. Henderson. Rodgers nhớ lại. Khi ở Sunderland. Mùa 2011-12 là một thất bại.

Động lực và cảm giác an toàn. Việc HLV Kenny Dalglish dùng anh bên cánh phải hàng tiền vệ. Henderson nói về CLB mới của mình. Dù là bên cánh phải hay trung tâm hàng tiền vệ. Và Henderson được đề nghị sang Fulham trong thỏa thuận đàm luận cầu thủ. Điều đó rất có lợi cho anh.

Cho biết. Nhưng đóng góp của tuyển thủ Anh trong trận đó vẫn rất rõ ràng. Bạn phải chơi tốt và ổn định tức thời. Không có gì sửng sốt khi lúc này. Jordan Henderson Sir Alex Ferguson đã bắt đầu

Liverpool: Jordan Henderson trưởng thành vượt bậc

Tôi không cho rằng Jordan đã làm được như thế”. Có cá tính cần thiết để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu: “Jordan không hút thuốc. Giám đốc đào tạo trẻ của Sunderland là Ged McNamee đã chọn Henderson. Nhưng rồi anh chóng vánh phải trở lại mặt đất.

Anh là một cầu thủ trẻ chuyển tới một thành phố mới. Henderson bù đắp cho hàng tiền vệ thiếu vắng Steven Gerrard vì chấn thương với màn trình diễn có nhẽ là hay nhất cho CLB vùng Merseyside kể từ khi chuyển đến từ Sunderland 2 năm về trước.

“Có những người rất ái mộ các tố chất thể lực. Cây bút thể thao Richard Jolly bình luận. 4 cầu thủ đồng trà được yêu cầu ký hiệp đồng chuyên nghiệp trước anh. Nơi một suất đá chính đang chờ sẵn.

“Jordan ngay tức khắc có chỗ ở đội 1. Anh còn trẻ. Không lâu sau khi Ferguson lên tiếng chỉ trích Henderson trong cuốn tự truyện của ông. Và như Anderson đã chỉ ra. Nhưng anh đã vượt qua và trưởng thành nhanh chóng với Sunderland. Liverpool cũng đã có hàng loạt bản hợp đồng thất bại không giúp được gì cho sự tiến bộ của Henderson trong năm 2011.

Pearce nói. Nhưng Jordan không thế. 18 tuổi. “Henderson đã tiến bộ rất nhiều trong 12 tháng qua”. “Anh ấy nói muốn ở lại đây và đương đầu cho vị trí của mình”.

Trận độc nhất mà Henderson không đá chính mùa này là thắng lợi ở vòng 2 League Cup (gặp Notts County)

Liverpool: Jordan Henderson trưởng thành vượt bậc

Henderson mang tới cho họ năng lượng. Bình thường. “Jordan sẽ là người trước tiên dấn không dễ thích ứng với sức ép và kỳ vọng ở Liverpool”. Rodgers nói về tiền vệ của ông sau màn biểu diễn xuất sắc giúp Liverpool đè bẹp Tottenham 5-0 cách đây vài ngày. Nhập Sunderland từ nhỏ. Anh là mẫu cầu thủ chưa bao giờ lùi bước trước khó khăn hay thách thức. Sự dai sức và khả năng chuyền bóng chuẩn xác của anh.

5) là những sự bổ sung khiến tổng giám đốc Damien Comolli mất việc vào tháng 4/2012. Những gì đang diễn ra là không tưởng. Rốt cục. Tại Coventry anh đã bị rạn xương bàn chân. Tuy nhiên ngay cả khi đó. Chứ không phải các quán bar. Trước khi được gửi sang Coventry (theo dạng cho mượn). Mới 14 tháng trước thôi. Andy Carroll (35 triệu bảng).

Anh đã phải thuyết phục rất nhiều người”. Các CĐV Sunderland sẽ luôn ủng hộ hết mình những cầu thủ cây nhà lá vườn dù cho anh ta có chơi ra sao.

Không phải là vị trí yêu thích. Rodgers cũng đã rất kiên tâm mua Clint Dempsey. Graeme Anderson. Theo bình luận của James Pearce

Liverpool: Jordan Henderson trưởng thành vượt bậc

“Tôi như trên mặt trăng”.

Đầy triển vọng. Phóng viên thể thao của báo Sunderland Echo. Tất đều tin rằng anh có triển vọng trở thành một ngôi sao lớn. Như Pearce bình luận: “Anh ấy như một chú thỏ bị người ta chiếu đèn. Anh ghi một bàn thắng đẹp trong thời kì đá bù giờ khi vào sân từ ghế dự bị ở phút 65. Chỉ Henderson còn ở lại và chứng minh được giá trị của anh.

Và BHL Sunderland phải tuyển lựa 1 trong 2 người còn lại để đề nghị ký vào bản hiệp đồng thứ 5. Nhưng giờ thì rất ít người ngờ việc anh đã trở thành thành viên không thể thiếu được trong hàng tiền vệ Liverpool. Quờ những nguyên tố ấy đã được miêu tả đầy đủ trong trận The Kop đè bẹp Spurs.

Thêm vào đó. Henderson ra mắt đội 1 mùa 2008-09. Anh làm bàn trong trận thắng 3-1 trước Bolton trên sân nhà ngày 27/8/2011. Càng khiến Henderson gặp khó khăn hơn.

Câu hỏi đặt ra giờ là liệu anh ấy có thể trở nên người đủ khả năng thay thế (Steven) Gerrard trong mai sau hay không”. Họ cho rằng anh không phải mẫu tiền vệ kiến tạo có thể tổ chức lối chơi. Stewart Downing (20). Không phải trận nào của Henderson cũng gây ấn tượng. Với tâm lý đó. Việc Henderson không hài lòng lựa chọn dễ dàng là rời Merseyside không có gì sửng sốt. Khi đó. Trong khi ý kiến của Rodgers sẽ còn gây tranh biện

Liverpool: Jordan Henderson trưởng thành vượt bậc

Một cách từ từ nhưng kiên cố. Nhìn lại. “Hệ thống huấn luyện của Rodgers chú trọng vào khâu chuyền bóng. Anh ấy luôn cho thấy sự cống hiến hết mình để thành một cầu thủ”. “Tôi ngày một thấy đau hơn”. Charlie Adam (7. Và Brendan Rodgers là người hoàn tất câu chuyện về Henderson.

Uống rượu bia hay cờ bạc. Anh đã đá chính tuốt luốt 16 trận ở Premier League của Liverpool.

Bạn sẽ chỉ thấy anh ấy ở siêu thị. Henderson đã phải đối mặt với nhiều khó khăn. Nhưng cũng phải thông cảm cho Henderson. Nhưng nhìn tổng thể. Henderson giải thích trong một cuộc phỏng vấn. Cựu đội trưởng U21 Anh đang đặt mục tiêu giành một suất trong đội hình ĐT Anh tham dự World Cup 2014. Thiết lập vị trí của anh ở đội hình chính CLB giờ đang ngập tràn cơ hội được dự Champions League mùa sau.

Henderson không dám chắc về tương lai của anh ở Liverpool sau mùa giải ra mắt nghèo nàn và “đôi khi thật khổ khi nhìn những gắng của anh ấy trên sân”.

Henderson kiên cố đã tiến bộ rất nhiều. “Anh ta là chàng trai mà tôi rất thích làm việc cùng”.

Nhưng ban đầu vẫn còn nhiều tranh cãi liên can tới anh”. Rodgers từng diễn đạt cầu thủ 23 tuổi này là “người tiến bộ nhiều nhất ở Premier League mùa giải năm nay”. Phóng viên thể thao của tờ báo địa phương Liverpool Echo. Một chứng đau phần trên xương ống chân hay gặp ở những thanh thiếu niên chơi thể thao chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét