Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Kim Vân Kiều ở trời còn rất nóng Tây.

Thật may mắn là Nga đã nhận lời”

Kim Vân Kiều ở trời Tây

Nam California) vào tháng 6 và tháng 7. Nhạc kịch Kim Vân Kiều đã được mời đến Orange County (vùng Little Saigon. Vai Thúy Kiều do Thanh Phương là một học sinh giỏi của tôi cáng đáng. Trần Quảng Nam kể: “Lần trình diễn trước (2004).

Cao. Vai Từ Hải được nhạc sĩ Trần Quảng Nam giao cho ca sĩ Nguyễn Hoàng Nguyên. Nhân lực còn quá thiếu nên chẳng thể diễn đầy đủ các màn và cảnh theo lớp lang từ nguyên bản. Không nhận thù lao và chịu tập luyện từ 16 - 20 lần. Mãi sau này tôi mới biết đó là cựu Hoa hậu Việt Nam năm 2000. Được biết. Tôi kiêng người có đủ tiêu chuẩn cho vai Thúy Kiều: đẹp. Nhiều cảnh cần đến gần 20 diễn viên).

Nhạc sĩ Trần Quảng Nam đành phải kiếm người. Nhưng sau đó Thanh Phương lui về ẩn dật. Tập luyện và đưa ra trình diễn từng trích đoạn vào những thời khắc hiệp. Vì thế. Nhạc sĩ Trần Quảng Nam cũng rất ao ước được đưa Kim Vân Kiều về diễn ở Việt Nam. Cảnh trong nhạc kịch - Ảnh: trần quảng nam cung cấp Theo đó. Từ năm 2000 đến nay. 2014 và sang Úc vào cuối năm 2014.

Có khả năng. Nhạc kịch Kim Vân Kiều có 3 màn (tổng cộng khoảng 10 cảnh và tiểu cảnh. Khả năng dàn dựng sàn diễn. Sau lần ở Việt Nam về lại Mỹ. Tôi gặp cơ duyên: nhạc sĩ Trương Xuân Mẫn giới thiệu đến tôi một người đẹp tên Nguyễn Thiên Nga.

Tuy nhiên. Suốt hơn 5 năm. Những vai diễn khác do một số học trò cũ của Trần Quảng Nam và nghệ sĩ tại San José đảm đương. Hà Đình Nguyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét