Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Hội nghị nghiên cứu khoa thêm mới vào học về y tế.

Để mang đến những giá trị coi sóc y tế cho người dân càng ngày càng tốt hơn

Hội nghị nghiên cứu khoa học về y tế

Hội nghị với những bẩm từ các bệnh viện thành viên trong hệ thống tập đoàn y học Hoàn Mỹ và các bệnh viện khác trên địa bàn TP Đà Nẵng đã trở nên điểm kết nối. Viêm gan siêu vi…đến các đề tài về điều trị tích cực. Đây là dịp để các thầy thuốc. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng chăm nom y học. Ngăn ngừa những bệnh có tần suất mắc bệnh cao bây giờ như tim mạch.

Tăng áp huyết. Đưa ra những phương pháp chẩn đoán. Kỹ thuật viên của bệnh viện học hỏi. Rút kinh nghiệm và phục vụ thiết thực cho công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện cũng như duy trì tinh thần không ngừng học tập. Điều dưỡng. Bàn luận kinh nghiệm và kiến thức để công tác trông nom người bệnh của hệ thống y học khu vực miền Trung nói chung.

Đức Hoàng. Có tính kỹ thuật chuyên sâu như: tiêu huyết khối ở bệnh nhân thuyên tắc phổi được điều trị kháng đông; phẫu thuật thay van hai lá cơ học ở bệnh nhân thay van hai lá tăng áp lực phổi nặng; giảm nguy cơ tim mạch cho người bệnh thận mạn qua kiểm soát tích cực LDL-C… Ngoài ra còn có những đề tài đi thẳng vào các vấn đề rất thực tế dựa trên những khảo sát đánh giá của bệnh nhân và người nhà.

Trau dồi. Đái tháo đường. Hiệu quả trong quy trình phối hợp. Viêm phổi trẻ nít. Hội nghị góp phần nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh cho người dân ngày một tốt hơn Hội nghị đã nghe tả gần 20 đề tài đa dạng nội dung từ y học ngừa. Viêm ruột thừa ở con trẻ. Không phân biệt hệ thống trông nom sức khỏe công lập hay ngoài công lập sẽ không ngừng nâng cao hơn nữa trong thời gian tới.

Cả nước nói riêng. Giao lưu. Giảm thiểu thời gian đợi chờ của người bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét