Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

U23 Việt Nam tự tin vào mọi người đọc cuộc!.

Có thể Brunei vẫn phát triển về trình độ nhưng thật khó để đặt ngang hàng với những đội hàng đầu khu vực như Malaysia

U23 Việt Nam tự tin vào cuộc!

Thời đoạn cuối của quá trình tập huấn tại Việt Nam.

Trận đấu với Brunei của U23 Việt Nam sẽ không dễ dàng. Ít nhận được kỳ vọng quán quân. Ban huấn luyện cũng chỉ đặt mục tiêu vào bán kết thay vì giành vé vào trận chung kết. Nhưng điều đó chưa hẳn đã là bị động cho đội bóng bởi nếu biết biến đó thành động lực thì có thể U23 Việt Nam sẽ làm nên chuyện. Indonesia.

Có lẽ phải đợi khi trận đấu Việt Nam – Brunei diễn ra ít ra nửa thời gian thi đấu. Thắng đậm quá cũng sẽ không hẳn tốt về tâm lý cho đội bóng. Thậm chí. Hàng phòng ngự U23 Việt Nam trở thành chông chênh thấy rõ. Bài học tại AFF Cup 2010 khi đội tuyển Việt Nam thắng đậm Myanmar 7-1 trong trận ra quân rồi không kiểm soát được tâm lý quá hưng phấn của cầu thủ. Ban huấn luyện U23 Việt Nam chỉ có một băng hình về trận giao hữu gần đây giữa U23 Brunei với U23 Indonesia.

Nhưng thế không có tức là thầy trò đội U23 Việt Nam được nghĩ về chiến thắng trong tầm tay. Thái Lan. Ảnh: Quang Nhựt Chưa chắc thắng nhưng U23 Việt Nam kiên cố sẽ vào trận đấu với Brunei mà không có trung vệ trụ cột Thanh Hào. U23 Việt Nam vẫn còn gặp may bởi lịch thi đấu khi gặp Brunei ngay trận đầu.

Khi sang tới Myanmar. Với những cầu thủ bản địa. Những thông báo gần đây cho thấy Brunei chưa có sự đột phá nào về nhân sự kiểu như Philippines nhập tịch hàng loạt cầu thủ gốc Philippines đang thi đấu ở châu Âu như 3 năm trước. Tuy nhiên. Biết thân biết phận. Dù sao. Đến SEA Games 27. Một trong hai trung vệ thường ngồi ghế dự bị là Quế Ngọc Hải và Đinh Tiến Thành sẽ thay thế vị trí của Thanh Hào để đá cặp với trung vệ Mạnh Hùng.

U23 Việt Nam đã bị chỉ trích không ít sau những màn biểu diễn nhạt nhòa ở các trận giao hữu. Brunei chưa từng là đội bóng mạnh ở khu vực. Việt Nam… Muốn biết xác thực hơn về đội bóng này. Cầu thủ được coi là rường cột chẳng thể thiếu của hàng phòng vệ đã trở thành cầu thủ thứ hai của U23 Việt Nam (sau Ngô Hoàng Thịnh) phải ngồi ngoài cuộc chơi SEA Games 27 vì chấn thương.

Từ trước đến nay. Không có Thanh Hào trong thời kì qua. Thường trở thành đội bóng nhận nhiều bàn thua nhất nên Brunei không được đánh giá cao. Đấy là bước lùi về chỉ tiêu chuyên môn nhưng lại là bước tiến về tâm lý. Nhằm giúp cầu thủ tránh bị sức ép.

Hiện tại. Quan yếu nhất là cả đội phải biểu hiện được sự tự tín để diễn tả được những gì đã tích lũy được trong quá trình tập huấn vừa qua. Vẫn còn đó. Khó nhất là Ban huấn luyện U23 Việt Nam chưa có được cái nhìn chính xác về đội bóng này. Không quá chật vật khi thắng Brunei sẽ tạo đà tâm lý tốt cho cả đội trong chặng đường tiếp theo.

U23 Việt Nam không được đánh giá cao. Trên lý thuyết. U23 Việt Nam (trái) tự tin đặt đích thắng U23 Brunei. Thành ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét