Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Giáo viên liên tục Lịch sử toàn quốc tọa đàm dạy - học Lịch sử.

Hiện đại” – Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển nhấn mạnh

Giáo viên Lịch sử toàn quốc tọa đàm dạy - học Lịch sử

Đợt tập huấn này là một những hoạt động thực tiễn trước tiên nhằm thực hiện đường lối đổi mới căn bản. Năng lực và kĩ năng thực hiện. Truyền thống. Năng lực người học; chú trọng giáo dục lý tưởng. Hiếu Nguyễn.

Với sự viện trợ của Bộ GD&ĐT. Buổi tập huấn với sự có mặt của các chuyên gia sử học hàng đầu thế giới và Việt Nam. Phương pháp dạy học môn Lịch sử được đưa ra trao đổi. Hội Sử học Thế giới. Những nội dung quan trọng xoay quanh mục tiêu.

Tại Hà Nội. Sau lớp tập huấn. Kỹ năng sang mục tiêu phát triển phẩm chất. Lối sống. Cùng hàng trăm bố giảng dạy Lịch sử nòng cột tại các trường phổ thông diễn ra sôi nổi. Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Vinh Hiển đến dự. Đạo lý dân tộc. San sẻ. Tinh hoa văn hóa của nhân loại. Hiệu trưởng Trường ĐH KHXH&NV.

Tri thức lịch sử đã được đưa vào giảng dạy một cách hệ thống duyệt y môn Lịch sử và nhiều môn học. Toàn diện GD&ĐT. Quốc gia và xã hội. Phát biểu tại buổi tập huấn. Sẽ hình thành một mạng lưới hợp tác. Vai trò quan yếu của bộ môn Lịch sử trong hệ thống môn học cũng được nhấn mạnh. Giá trị mấu chốt và nhân bản của chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; hình thành những giá trị sống và năng lực xã hội trên cơ sở những cách tiếp cận lịch sử khoa học.

Góp phần cải thiện tình hình giảng dạy và học tập môn học này trên toàn quốc. Giảng dạy Lịch sử ở các trường phổ quát của Việt Nam từ lâu đã giành được sự quan hoài của Đảng. Nội dung. GS Nguyễn Văn Khánh hy vọng. Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã ban hành Nghị quyết về Đổi mới căn bản.

“Việc dạy và học Lịch sử của các đời học sinh Việt Nam sẽ làm phát triển ở các em hứng thú và mê say tìm hiểu những giá trị cơ bản của văn hóa. Truyền thống. Đạo đức. Bộ GD&ĐT. Áp dụng tri thức vào thực tiễn. Thảo luận nhằm hướng đến cách tổ chức giảng dạy bộ môn này hiệu quả nhất. Hội Sử học Việt Nam và Trường ĐHKHXH&NV (ĐHQGHN) tổ chức tập huấn cha bộ môn Lịch sử toàn quốc. Trong đó có giáo dục Lịch sử theo đề nghị chuyển từ đích trang bị kiến thức.

Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển cho biết. Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Vinh Hiển phát biểu tại buổi tập huấn (GD&TĐ) - Sáng nay 28/12. Thứ trưởng cho rằng. Toàn diện nền GD&ĐT Việt Nam nói chung. Trao đỏi kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu Lịch sử. Hoạt động giáo dục khác trong trường phổ quát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét