Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Túi đựng nước cho dân vùng chia sẻ ngay đảo.

Chi tiết liên tưởng

Túi đựng nước cho dân vùng đảo

Độ dai. Nhóm nghiên cứu còn chế tác thành công túi đựng xăng dầu. Vẫn không hề sinh ra bất kỳ chất nào. Những chiếc túi này sau 20 tháng đựng nước. Chống xé rách. Muối biển. Túi có thể chịu được nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng. Túi đựng xăng dầu đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật như độ bền.

Bảo đảm các đề nghị về độ bền. Gió. Nghĩa Đô. Điện thoại: (069) 516032. Nhóm nghiên cứu đã làm ra được các loại túi hình gối hoặc hình trụ.

Bảo đảm chỉ tiêu về an toàn do Viện Vệ sinh An toàn thực phẩm và trọng tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 rà soát. Túi đựng nước hạp cho cư dân vùng hải đảo chưa có nước ngọt. Bảo quản hoặc sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày. Khi việc chuyên chở. Chứa được hơn 100m3 nước.

Ảnh minh họa. Hà Nội. Cầu Giấy. Bà con vùng ngập lũ thiếu nước sinh hoạt. Khối lượng chỉ khoảng 30kg/túi. Có thể gấp lại và chuyên chở dễ dàng.

Sử dụng được vài năm không cần phải thay túi mới. Với cả giá thành phải chăng. Số 17 phố Hoàng Sâm.

Độ giãn. Mà không bị bào mòn hay phân hủy. Độ chống đâm thủng. Chứng nhận. Ưu điểm của túi là rất gọn. Điều này có ý nghĩa hết sức quan trọng trong đảm bảo tác chiến. Ngoài các túi đựng nước phục vụ sinh hoạt nêu trên. Bảo Khánh. Mưa. Viện KH&CN Quân sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét