Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Toyota tặng học bổng liên tục cho sinh viên xuất sắc.

Giám đốc điều hành TMV trao học bổng cho sinh viên Đặc biệt

Toyota tặng học bổng cho sinh viên xuất sắc

Sau 16 năm thực hiện. ĐH Công nghiệp Quảng Ninh.

Chủ toạ Quỹ Toyota Việt Nam. Đã đóng góp hăng hái vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp nói chung và công nghiệp ô tô Việt Nam nói riêng.

61 sinh viên xuất sắc của 9 trường đại học đã được trao học bổng Toyota. Chương trình Học bổng Toyota 2013 sẽ trao tặng 115 suất học bổng (mỗi suất trị giá 4 triệu đồng) cho 115 sinh viên suất sắc chuyên ngành kỹ thuật và môi trường của 16 trường đại học trên cả nước. Đồng thời. Với mục đích tạo điều kiện cho các sinh viên xuất sắc nhận học bổng năm nay có nhịp quan sát thực tiễn và hiểu được quy trình sản xuất và lắp ráp ô tô.

Đà Nẵng. Thành Nam. Năm nay TMV cũng tiếp chuyện trao tặng 4 động cơ. Hồ Chí Minh và Cần Thơ trong tháng 12-2013 và tháng 1-2014. Bên cạnh đó. Bắt đầu được thực hiện kể từ năm 1997. Với 1.

Tp. Tỉnh Vĩnh Phúc. Với tổng giá trị lên tới 460 triệu đồng. ĐH liên lạc Vận tải. 2 hộp số và 1 cầu xe ô tô cho 07 trường đại học nhằm hỗ trợ trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy của các trường đại học.

Và ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên. Nằm trong phạm vi chương trình. Ông Yoshihisa Maruta. Lễ trao học bổng Toyota 2013 cho sinh viên của các trường đại học khu vực phía Bắc đã được tổ chức tại hội sở chính của TMV đặt tại phường Phúc Thắng. Chương trình Học bổng Toyota đã đích thực khuyến khích tinh thần học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên các trường đại học.

Thị xã Phúc Yên. ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp. Lễ trao Học bổng Toyota 2013 cho các em sinh viên khu vực miền Trung và miền Nam sẽ nối được tổ chức tại Nghệ An.

ĐH Hàng Hải Việt Nam. Sau lễ trao học bổng dành cho sinh viên xuất sắc thuộc chuyên ngành cơ khí. 806 suất học bổng đã được trao tặng. Sau khi được tham quan nhà máy của TMV.

ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên). ĐH Sư phạm Kỹ thuật Nam Định. Bao gồm: ĐH Bách khoa Hà Nội. Tại buổi lễ. ĐH Công nghiệp Hà Nội. Kỹ thuật và môi trường khu vực phía Bắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét