Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Trước trận Napoli mới cập nhật - Inter Milan: Ngày về của Mazzarri.

Ở các vị trí còn lại

Trước trận Napoli - Inter Milan: Ngày về của Mazzarri

Napoli. Cần nhắc lại rằng trong 18 trận gần nhất tại sân San Paolo. Walter Samuel.

Sự ổn định vẫn đang được giữ vững. Napoli đã bất bại 17 lần. Họ đã toàn thắng khi tiếp những đối thủ quốc tế sừng sỏ như Borussia Dortmund và Arsenal. Italia Khi nào: 02h45 rạng sáng thứ Hai - 16/12/2013 Xem trên: Bóng Đá TV Walter Mazzarri sẽ có chuyến trở về San Paolo cùng Inter Milan đầy khó khăn trước một Napoli đang tràn đầy xúc cảm bật dậy sau khi chấm dứt hành trình ở Champions League năm nay một cách đầy tiếc.

Chuyến đi này của Inter quả tình lành ít dữ nhiều. Họ đã hòa tới 3 trận gần nhất nên dù chỉ đứng ngay sau Napoli trên BXH. Khoảng cách về điểm số vẫn chưa thể rút ngắn. Ở trường châu Âu. Domenico Mesto và đặc biệt là Marek Hamsik chưa cho thấy bất kỳ sự bất ổn nào với đoàn quân của Rafael Benitez bởi Pablo Armero và Goran Pandev vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ thế chỗ.

Đặc biệt ở hàng công khi bộ đôi Jose Callejon – Gonzalo Higuain đang càng ngày càng trở nên “mắn” bàn hơn. Inter Milan tiến quân tới sân đối thủ với phong độ ổn định nhưng đích thực ấn tượng.

Sự vắng mặt của Juan Zuniga. Tuy nhiên tư thế cao của Rodrigo Palacio sẽ giữ đồng hương trẻ trên băng ghế dự bị. McDonald Mariga và Christian Chivu vẫn tiếp chuyện không thể ra sân vì chấn thương. Theo Goal. Mauro Icardi đã trở lại tập tành sau khi phải nghỉ thi đấu một tuần. SERIE A NAPOLI VS INTER MILAN Ở đâu: Sân San Paolo.

Diego Milito.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét