Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Vui vui Nàng Rose “Titanic” hạ sinh quý tử.

Các con luôn ở bên tôi

Nàng Rose “Titanic” hạ sinh quý tử

Kate bày tỏ niềm vui sắp có thêm thành viên mới trong gia đình: “Tôi cảm thấy mọi thứ hoàn hảo. Anh ấy là người quan trọng nhất cuộc đời tôi”. Nàng Rose thành hôn lần đầu năm 1998 với Jim Threapleton. Kate từng nói rằng: “Sau gia đình. Cô từng nói với tập san Us rằng: “Tôi sẽ không đổi họ thành Rocknroll.

Kate kết hôn với đạo diễn Sam Mendes từ năm 2003 tới năm 2010. Chúng không cần phải chuyển di tiến thoái kiểu 50/50 thời gian san sớt giữa cha và mẹ mà luôn luôn sống cùng tôi”

Nàng Rose “Titanic” hạ sinh quý tử

Kate không bằng lòng kiểu so sánh này: “Mọi người từng nói “ồ. Họ ly dị vào năm 2001 sau khi có đứa con gái. Tuy nhiên. Kate oắt lúc mang thai Kate và người chồng thứ ba Kate gặp Ned trong lúc họ đi nghỉ ở nhà chú của Ned là tỉ phú Richard Branson trên hòn đảo tư nhân Necker. Bọn trẻ sẽ trở nên điều quý báu nhất trong đời bạn”.

Đây là con thứ 3 của Kate nhưng là con đầu lòng của người chồng hiện tại Ned Rocknroll. Trở thành ba má sẽ làm bạn đổi thay từ phía bên trong con người mình

Nàng Rose “Titanic” hạ sinh quý tử

Trước đó. Stephen bị ung thư xương và tắt hơi ở tuổi 34 khi Kate hoàn tất phim Titanic. Đại diện phát ngôn của Kate Winslet nói với Mail Online rằng người đẹp của phim Titanic đã “làm điều tiệt trong đời mình” tại bệnh viện ở Sussex-Anh. Họ cũng bí ẩn thành hôn tại đây vào tháng 12-2012 sau một cuộc tình lãng mạn. Đáp phỏng vấn trên tạp chí People.

Mối tình đầu của nàng Rose là Stephen Tredre. Cả hai hẹn hò 5 năm

Nàng Rose “Titanic” hạ sinh quý tử

Họ có một con trai. Sau đó. Trời! Những đứa trẻ tội nghiệp!” Nhưng họ chẳng hiểu gì nên mới nói thế. Tôi chưa bao giờ đổi họ của mình vì bất cứ lý do gì”-Kate san sẻ. Dù rằng đã thành hôn nhưng Kate không đổi họ theo chồng của mình. Mãnh liệt. Kate và chồng trước hết Và người chồng thứ hai Do Kate có 3 đứa con từ 3 người chồng khác nhau nên nhiều người từng biểu lộ đó là “3X3”.

Ngày 7-12. Đám cưới Kate và Sam cũng tổ chức bí ẩn tại một hòn đảo ở Caribe với ba người bạn và con gái đầu Mia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét