Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Người Nhật Bản sẽ sớm được ôm Lady Gaga thêm mới vào nghe hát.

Ngày 2/12

Người Nhật Bản sẽ sớm được ôm Lady Gaga nghe hát

Sơn hà Hoa Anh đào lừng danh là nơi sinh sản ra những con búp bê tình dục. Với mái tóc bện 2 búi lớn trên đầu. Chúng có mái tóc vàng. Cô xuất hiện với trang phục kẻ đỏ. Chỉ sau 1 tuần công bố.

Việc sản xuất ra những con búp bê Gagadol theo yêu cầu của Lady Gaga không quá lạ. Album mới này đã lên ngôi số 1 Billroard 200. Tại buổi họp báo quảng bá album ARTPOP ngôi sao này đã gây ấn tượng với người mến mộ Nhật Bản khi đọ dáng bên những bức tượng sáp giống chủ nhân đến kỳ lạ.

Thành ra. Nhiều người cho rằng. Hiện Lady Gaga vẫn đang thế truyền bá ARTPOP đến tay các fan châu Á. Trong cố kỉnh truyền bá tên tuổi của mình tại Nhật Bản. Kích thước to bằng người thật và biết hát. Trái tim búp bê này được đặt sẵn một hệ thống loa và phía bên trong thân thể là một máy tính phát các thông điệp của cô muốn gửi tới khán giả. Đi giày cao gót với mắt mắt kính màu đen và bộ vest trắng.

Ngôi sao Lady Gaga đã kết hợp với các thợ thủ công Nhật Bản cho ra mắt những con búp bê có ngoại hình giống Lady Gaga. Nếu bạn đặt tai vào ngực của “bản sao” của Lady Gaga sẽ nghe thấy những đoạn nhạc trong các bài hát mới nhất của cô.

Được gọi chung là Gagadoll. “Bản sao” của ngôi sao nhạc Pop này sẽ được mang ra bán và nhiều fan sẽ được vừa nằm ôm thần tượng vừa nghe hát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét