Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Sao nghe gì?: hay hay 365 thích mê nhạc Big Bang.

000đ/bài) Nghe các ca khúc của 365 tại đây

Sao nghe gì?: 365 thích mê nhạc Big Bang

T sẽ trình diễn lại ca khúc này.

S. 365 và MV Ai đó đêm nay được đầu tư tiền tỷ với sự bóc về phong cách Bài hát mà nhóm ý hợp tâm đầu nhất từ trước đến giờ? Không cần phải suy nghĩ nhiều.

T cảm thấy rất vui vì không nghĩ rằng hiện nay mình lại được làm việc chung cùng với ca sĩ hát bài đó. Will lại thích nghe trưởng nhóm hát Just the way you are. 4 thành viên đại diện cho 4 màu sắc. Tiin. Đây là bài hát mà 365 muốn gửi tặng đến cả thảy các fan của mình với màu sắc tươi vui hiệp cho không khí lễ hội cuối năm khi mà tất tật mọi người đang phấn khởi chuẩn bị cho những ngày nghỉ lễ sắp đến như Giáng sinh hay Tết.

Jun cũng thích nghe ca khúc Mẹ của S. Khi vào phòng thu để thu âm cho ca khúc. Đây là kỉ niệm mà Isaac không bao giờ quên được. T biết đến bài hát này duyệt một trò chơi và rất thích.

T thích nghe nhất từ cả thảy các thành viên vì họ lúc nào cũng hát nhạc buồn não nùng mà S. Am ft. T thì lại thích nhạc khuấy động. 365 và đội hình ngày nay với 4 thành viên Bài hát mà bạn thích nghe nhất từ thành viên khác trong nhóm? Isaac: Theo Isaac cảm nhận thì Jun hát Katy Katy của anh Lam Trường rất hay.

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết riêng cho cuốn sách cùng tên của Jun. Will đã rất xúc động và nhập tâm vào từng giai điệu và ca từ của bài hát. Playlist của S. 365 luôn biết cách làm mới chính mình và mang những xu hướng âm nhạc mới nhất của thế giới vào các ca khúc của nhóm.

Đây là một ca khúc mà quờ các thành viên đều yêu thích và thật sự đã mang đến thành công rõ ràng nhất cho 365 khi nhóm được khán giả yêu nhạc biết đến rộng rãi hơn

Sao nghe gì?: 365 thích mê nhạc Big Bang

T thì S. T. HCM. P Em muốn - Bích Phương Who you? - G-Dragon Excuse my rude - Jessie J Ringa linga (Tae Yang) - Ca khúc mới của thành viên Big Bang khiến S.

Số ngày quay MV lên đến 4 ngày. Will: Will lại nhớ nhất về ca khúc do chính Will diễn tả mang tên phải không thể nói phải. Nhòm là đến khi album ra mắt thì Isaac vẫn chưa bị bội thực vì nghe quá nhiều. T còn từng biểu diễn ca khúc này từ thời còn đi học nữa. Ánh sáng đời tôi của nhạc sĩ Minh Châu là một bài hát gắn với nhiều kỉ niệm đặc biệt. Lớp Isaac được chọn trình diễn một tiết mục văn nghệ.

Vn là trang nhạc duy nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2. O. Ke$ha Counting stars - One Republic Playlist của Jun: Trăng dưới chân mình - Thu Phương Follow me - 365daband Just give me a reason - Pink ft. 2 ngày ở Phan Thiết và 2 ngày ở TP. Khởi đầu với 5 thành viên và hiện tại chỉ còn 4 người.

Jun hát "bài tủ" Ánh sáng đời tôi là hay nhất. Will hát live ca khúc Nếu như chẳng thể nói giả dụ Bài hát gắn với nhiều kỉ niệm của nhóm nhất? Đó có lẽ là ca khúc Ai đó đêm nay (Get on the floor) vì nhóm đã phải tập dượt rất nhiều để có thể trình diễn vũ đạo trên sân khấu và hoàn thành những cảnh quay trong MV này.

S. Ngoài ý nghĩa trên thì Follow me cũng là một lời nhắn nhủ riêng của 365 đến với các Stellars thân yêu của mình: tất thảy chúng ta đã cùng sang rất nhiều biến động trong thời gian qua. T: S. Nate Ruess Và hẳn nhiên chẳng thể thiếu những bài hát trong album mới của 365 Playlist của Will: Ringa linga - Tae Yang Doom dada - T

Sao nghe gì?: 365 thích mê nhạc Big Bang

Miley Cyrus Ringa linga - Taeyang I love it - Icona Pop Timber - Pitbull ft. T và Will thích mê Bài hát đặc biệt làm mỗi thành viên nhớ đến một kỉ niệm vui buồn trong quá vãng? Jun: Với Jun. S. Fan sẽ có dịp khám phá playlist yêu thích cũng như những kỉ niệm "hay ho" gắn liền với những ca khúc của thần tượng.

Còn Will thì Isaac rất thích nghe Will hát bài Cho em. Cá tính và phong cách khác nhau để từ đó tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho thế hệ boyband mới tại Việt Nam.

Vào ngày tổng kết cuối năm. Vn xin giới thiệu tới độc giả 1 chuyên đề mới mang tên Sao nghe gì? được xuất bản vào thứ 5 hàng tuần. Đó chính là bài hit gần đây nhất của nhóm: Nơi anh không thuộc về (No love no life).

Là người “mở hàng” cho chuyên đề Sao nghe gì? của Tiin. I. Hãy cùng quên đi những chuyện không vui và cùng nhau nối tạo nên những điều tốt đẹp nhất cho đại gia đình Stellaris! Sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm 365 - Follow me Keeng. Nhóm nhạc 365 đã san sớt về gu âm nhạc cũng như những ca khúc mà nhóm yêu thích trong thời kì qua.

Đi đến đâu mọi người cũng yêu cầu 365 hát ca khúc này và vui hơn khi mọi người đều thuộc lời và hát theo. T hát bài Mẹ nhất! Còn với Isaac. Như một cây cầu nối giúp fan trả lời các thắc mắc về thị hiếu nghe nhạc của thần tượng.

T: Fall down - Will. Còn Isaac thì hát hay nhất bài Nothing on you. S. T: Không có ca khúc nào mà S. Xúc cảm mạnh mẽ nhất đối với Isaac đó chính là tất các thành viên A5 dù đứng trên sân khấu hay đang ngồi dưới sân trường đều bật khóc

Sao nghe gì?: 365 thích mê nhạc Big Bang

S. Ở thời khắc ngày nay. T lại khôn xiết ấn tượng với ca khúc Thế giới trò chơi của chị Ngô Thanh Vân.

Thật khích khi trong playlist của nhóm có sự góp mặt của rất nhiều ca khúc “cộp mác” Big Bang. Sau này nếu có cơ hội. Thật sự mà nói. Will: Will cũng chung quan điểm với Isaac là thích nghe S. Nơi anh không thuộc về là ca khúc thành công nhất của nhóm 365 Bài hát mới nhất của nhóm? Đó là ca khúc Quên đi âu lo (Follow me).

S. Qua đây. Đây là bài hát mà Jun đã chọn để dự thi ở vớ các cuộc thi ca hát kể cả cuộc thi trên dưới tài năng Way2shine để được trở thành thành viên của nhóm 365.

Và đúng như san sẻ ở trên. Riêng S. Isaac: Nghe câu hỏi này đột Isaac nhớ ngay đến ngày rốt cục của năm học cấp 3. T có sáng tác một bài hát tên là Mẹ nghe rất cảm động. Các thành viên đang nghe ca khúc gì? Playlist của Isaac: bây chừ playlist của Isaac chỉ toàn là album mới nhất của nhóm 365 mà thôi! (cười) Thật sự thì Isaac đang trong tuổi cùng 365 thực hiện album mới nên ngày nào cũng phải nghe đi nghe lại bản master của các bài hát để hoàn tất album.

Isaac còn nhớ lúc đó lớp A5 của Isaac vừa múa vừa hát liên khúc Giấc mơ tà áo trắng và từ biệt. Vn. MV Nơi anh không thuộc về (No love no life) Bài hát mà nhóm được khán giả đề nghị hát nhiều nhất? Chắc chắn vẫn là ca khúc Nơi anh không thuộc về.

000-3. Jun: Jun đặc biệt ý hợp tâm đầu với ca khúc Nếu như không thể nói nếu mà Will đã bộc lộ cho cuốn sách cùng tên mà Jun đã phát hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét