Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Clip: Hoàng Thùy Linh liên tục lần đầu trải lòng về scandal Vàng Anh.

Về nhà

Clip: Hoàng Thùy Linh lần đầu trải lòng về scandal Vàng Anh

Linh chỉ muốn nhắc lại bằng một sự trải nghiệm chứ không phải là sự kể lể hay cần một sự thương cảm nào đó. Có lẽ chính vì cú sốc quá lớn khi mới ở tuổi ô mai đã giúp Linh cảm thấy mình cần cố gắng thế để chứng minh khả năng của mình để lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt khán giả và cô đã có được thành công như ngày hôm nay.

Những chuyện đau lòng không đáng có đã qua thì cô không hề muốn nhắc lại. Vì giờ cô đã vượt qua rất nhiều. Sau 6 năm dính scandal. Biết trên. Trong lúc mọi chuyện đang rất tốt đẹp thì bỗng chốc biến đổi hoàn toàn

Clip: Hoàng Thùy Linh lần đầu trải lòng về scandal Vàng Anh

Biết khiêm tốn hơn và biết cách sống hơn. Chính bởi bài học đó mà sau này mình biết hội tụ công việc hơn. Những cảm xúc mà cô đã qua suốt quãng thời gian 6 năm kể từ sau scandal lộ "clip sex": "Đã có những ngày Linh đi ra ngoài với bạn bè.

Luôn luôn phải bước qua mặt cha mẹ. Thùy Linh nghẹn ngào trải lòng với khán giả về những trải nghiệm. Album bao gồm những bài hát với những thể loại âm nhạc mà Linh cảm thấy như cá gặp nước. Nếu có một điều ước thi ước nó sẽ không bao giờ xảy ra

Clip: Hoàng Thùy Linh lần đầu trải lòng về scandal Vàng Anh

Cô đã cảm thấy đủ can đảm và tự tin trải lòng về những xúc cảm cũng như những thay vượt qua sóng gió trong 6 năm vừa qua. Những nắm vượt qua sóng gió dư luận. Biết dưới hơn. Lúc đó. Scandal hoàng anh có thể coi là cú sốc đầu đời của Hoàng Thùy Linh khi cô mới bước chân vào thế giới showbiz vốn phức tạp. Uống một tẹo rượu.

Linh vẫn cảm giác như là một giấc mơ

Clip: Hoàng Thùy Linh lần đầu trải lòng về scandal Vàng Anh

Hoàng Thùy Linh đã dần trưởng thành và đạt những thành công nhất mực. Hy vọng khán giả sẽ thích và ủng hộ. Bỏng mắt với MV “Last time” vừa ra lò của Hoàng Thùy Linh Hoàng Thùy Linh “nóng bỏng” và gợi cảm trong MV mới Clip: Hoàng Thùy Linh lần đầu trải lòng về scandal Vàng Anh Người đẹp chia sẻ với khán giả yêu nhạc về công việc và cả những chuyện riêng tư. Hoàng Thùy Linh san sớt đây là album cô rất tâm đầu ý hợp.

Em nghĩ đó là cả quá trình điều trị tâm lý rất là dài. Vùng vẫy thoải mái. Nhưng khi nó đã xảy ra và nó đã mang lại cho mình một bài học lớn. Hoàng Thùy Linh san sớt. Cố nén nhịn xúc cảm để rồi vào trong phòng mới khóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét