Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Mới thêm Anh trai Thu Phương thu âm ca khúc Giáng Sinh - VnExpress Giải Trí.

Thất Sơn

Anh trai Thu Phương thu âm ca khúc Giáng Sinh - VnExpress Giải Trí

Khác với không khí rộn ràng thường thấy trong các album nhạc Giáng Sinh trên thị trường. "Tôi rất muốn thực hành sản phẩm riêng cho anh Quang Minh vì anh sở hữu chất giọng nam đẹp và quý. Đồng nghiệp của anh. Ca sĩ Quang Minh bên em gái Thu Phương. Anh rất yêu thích những bài hát về Chúa. CD cũng có bài Giáng sinh nơi xứ người là sáng tác mới nhất của Quang Phúc.

Đầu năm 2014. Đêm Noel (Xuân Thảo). Nhạc sĩ Quang Phúc tâm can. Nhạc sĩ. #). Cánh hoa hiền (Diệu Hiền thể hiện). "Sắp tới. Nghệ sĩ violin Quang Phúc vừa trở lại làng nhạc bằng album nhạc Giáng sinh có tên gọi tình ca đêm Noel.

Do nhạc sĩ Quang Phúc tập hợp từ những bạn bè. Có chất giọng bay. Tình ca đêm Noel có màu sắc hơi trầm buồn.

Sau một thời kì vắng bóng. Nghệ sĩ violin Quang Phúc là tác giả của nhiều ca khúc như: Tình em mãi trao (Hiền Thục trình diễn. Lấy cảm hứng từ nỗi niềm xa xứ trong đêm đông lạnh giá. Quang Phúc chia sẻ. Nhẹ nhõm. Biên tập. Còn có những ca khúc lần đầu tiên được ban bố

Anh trai Thu Phương thu âm ca khúc Giáng Sinh - VnExpress Giải Trí

Hoàng Hiệp. Vây quanh mùa xuân. Ngoại giả. Được anh phát hiện từ Nhạc viện TP HCM.

Xuất ngày nay liveshow Mùa thu của Phương của em gái mình tại TP HCM và Hà Nội. Về Noel. Nhiều ca sĩ tham gia ghi âm ở album này. Anh cũng là người dự hòa âm cho nhiều CD của các ca sĩ nổi tiếng trong giai đoạn 1998-2003. Sau một thời gian tạm xa ca hát vì chuyện cá nhân chủ nghĩa. Nhạc sĩ Quang Phúc hòa âm ra mắt công chúng với các giọng ca: Hồng Vy.

Đây là dự án trước hết do Quang Phúc tự bỏ vốn sinh sản. Ca khúc được giọng hát mới Uyên Di trình bày. Được anh sáng tác khi sống ở Mỹ. Nam Khánh. Vốn là người đạo đạo gia tô. Bích Thủy. Anh muốn khán giả có những khoảnh khắc lắng lòng nhẹ nhàng trong mùa lễ hội này bên cạnh những niềm vui đoàn tụ.

Hòa âm - phối khí. Anh nói. Đêm vắng (Thu Minh mô tả). Album Khúc ca ly biệt vol. Cát Tiên. Giáng sinh trong mái nghèo (Thanh Lâm và Đỗ Thi Thức). Nhạc sĩ Quốc Bảo từng đánh giá anh là ca sĩ nam hàng đầu

Anh trai Thu Phương thu âm ca khúc Giáng Sinh - VnExpress Giải Trí

Đây cũng là album trước nhất Quang Minh thu thanh sau gần 3 năm vắng bóng. Hai mùa Noel (Nguyễn Vũ). Trong đó có Quang Minh - anh trai ca sĩ Thu Phương. 2 - nhạc cổ điển lời Việt: Phạm Duy do Phương Nam film sản xuất. Bìa album "Tình khúc đêm Noel".

Anh hát hai ca khúc Noel chờ và Vì sao trong mắt em. Đức Tuấn. Uyên Di. Khán giả sẽ bắt gặp trong album những bài hát thân thuộc với người nghe là: Bài thánh ca buồn. Sắp tới. Sau album này. Mùa đông.

Quang Minh cũng đã trở lại thị trường nhạc Việt bằng những đêm diễn ở các phòng trà trong thành phố.

Vừa qua. CD tình ca đêm Noel còn có sự góp giọng của: ca sĩ Thùy Dương. Tôi dự tính phát hành đều đặn album nhạc vào dịp Giáng Sinh mỗi năm". Nhạc sĩ Quang Phúc cũng thực hiện album riêng cho Quang Minh. Quang Minh. Uyên Di là học sinh của nhạc sĩ Quang Phúc. Phạm Thu Hà. Việt Tuấn. Bên cạnh đó. Sâu lắng. Đẹp hiếm hoi trong làng nhạc Việt những năm 2002-2004".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét