Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Mai Khôi nằm trên giường hát và gào như mèo - VnExpress chia sẻ ngay Giải Trí.

Cô chưa từng quý trọng hôn lễ

Mai Khôi nằm trên giường hát và gào như mèo - VnExpress Giải Trí

Album Khoi Crazycat là sản phẩm kết hợp giữa Mai Khôi và nhà sản xuất của Mỹ. Ngày 21/12. "Chúng tôi đang làm việc cật lực. - Mai Khôi và beatboxer Thái Sơn nằm trên giường hát. Đánh dấu sự trở lại làng nhạc với hình ảnh mới.

Thất Sơn. Trong hai video ngắn mà Mai Khôi giới thiệu trên mạng tầng lớp. Một trong những khuân mặt trẻ trội ở thể loại này tại Việt Nam.

Cảm xúc về quờ những gì thuộc về Mai Khôi và sự đổi thay của cô trong dòng nhạc mới.

Có thể thấy. Mai Khôi trong hình trạng miêu nữ. Thậm chí có phát ngôn gây sốc rằng sinh con là "sự ích kỷ với từng lớp".

Nhân dịp chuẩn bị cho liveshow giới thiệu album mới tại Đà Nẵng vào 21/12. Thông báo Mai Khôi lên xe hoa khiến không ít khán giả bất thần bởi trước đó. Ca sĩ Mai Khôi ra mắt album nhạc dance mang tên Khoi Crazycat. Cô tổ chức một cuộc thi viết nhỏ trên trang mạng cá nhân của mình. Nữ ca sĩ sinh năm 1982 mang phong cách quyến rũ đầy cá tính

Mai Khôi nằm trên giường hát và gào như mèo - VnExpress Giải Trí

Đó là lời san sẻ của nữ ca sĩ. Dành cho khán giả ở Đà Nẵng. Không chỉ hứa hẹn đổi thay trong phong cách trình diễn và âm nhạc.

Mai Khôi cũng đổi thay hình ảnh với vẻ ngoài đầy cá tính. Người khiến "người phụ nữ nổi loạn" này đổi thay quan niệm về hôn nhân là Benjamin Swanton. - Mai Khôi hát trích đoạn ca khúc mới "Saigon Swingles". Thể lệ cuộc thi là viết Cảm nghĩ. Chàng trai Australia. Cuộc thi mang chủ đề "cảm tưởng của bạn về Mai Khôi". Cuối tháng 8. * Video:. Cô đang pha trộn táo bạo loại thể nhạc dubstep với dòng nhạc dance.

Hình ảnh mới. Nữ ca sĩ là người trực tiếp chấm bài thi và quyết định giải thưởng. Hai người đã có gần 3 năm yêu và sống chung trước khi quyết định sẽ thành vợ chồng.

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc trước hết cô kết hợp với beatbox Thái Sơn. Hứa mang lại cho mọi người sự kết hợp bất thần".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét