Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

One Direction lập nên kỉ lục mới trên vui vui Billboard.

Tiết đấu

One Direction lập nên kỉ lục mới trên Billboard.

One Direction đạt thành công đáng mến mộ với 3 album đạt No. Cùng hơn 16 triệu người theo dõi trên Twitter. Đầy vui tươi: “One Thing”. 1 trên Billboard Harry Styles. 22 triệu người hâm mộ trên Facebook. “What Makes You Beautiful”.

Cả album trước nhất ra mắt ““Up All Night” và đứa con tinh thần thứ 2 “Take Me Home” đều phát hành vào năm 2012. 000 bản. Nhóm nhạc đến từ nước Anh

One Direction lập nên kỉ lục mới trên Billboard.

Zayn Malik. One Direction đã làm nên lịch sử với 3 album chiếm giữ thứ hạng No. Doanh thu. Nhóm cũng sở hữu một lượng fan hùng hậu - “Directioners”. Và khoảng 3 năm sau đó các anh chàng của One Direction đã chinh phục hàng triệu nhân tình nhạc khắp Thế Giới với những giai điệu bắt tai. Đây quả thực là một kỉ lục đáng mong ước dành cho một nhóm nhạc trẻ với 3 abum liên tục đạt thứ hạng No.

1 trên Billboard 200. Sức hút và tài năng của của 5 chàng trai đã giúp nhóm sở hữu vị trí duy nhất đáng ái mộ này. Điều này đã giúp các chàng trai mau chóng tiêu thụ album với số lượng khổng lồ mà theo ước lượng của Billboard con số này đã tăng 14 phần trăm so với năm 2012 và đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt

One Direction lập nên kỉ lục mới trên Billboard.

Số lượng tiêu thụ album và cả lượng fan mến mộ. Theo số liệu từ Nielsen SoundScan thì album phát hành trong năm 2013 của nhóm “Midnight Memories” đã tiêu thụ được 546. Đều là những con số đáng ước mong đối với một nhóm nhạc trẻ như One Direction.

Louis Tomlinson and Niall Horan… đều là những khuân mặt bước ra từ chương trình thực tiễn của Anh“ X-Factor”. Liam Payne. Với số lượng đĩa bán ra đáng hâm mộ. 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ. “Story of My Life”… 5 chàng trai đã mang đến cho khán giả sự tươi mới và trẻ trung trong từng giai điệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét