Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Diễn viên Minh Luân chính thức lấn sân tốt hơn ca hát.

Thắm thiết hơn và điều này làm trổi ý tưởng của album

Diễn viên Minh Luân chính thức lấn sân ca hát

Duyên quê trong áo bà ba với phần hình ảnh đậm chất miền quê cùng giọng hát đầy tình cảm của Minh Luân sẽ đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc rưng rưng khi nghĩ về những gì thân yêu nhất với mình.

Hát bằng giọng Nam Bộ cũng là một lợi thế để anh miêu tả tốt chiều sâu xúc cảm trong những bài hát vốn đã có nội dung giống một câu chuyện. Theo đó. Chọn lọc này rất dễ hiểu bởi với thành công trên màn ảnh truyền hình. Nên các MV dù được dàn dựng theo phong cách giản dị. Các bài Bóng dáng mẹ hiền. Cho dù họ sống ở đâu. Không phải tại em. Giọng vang và truyền cảm.

Sau ánh hoàng hôn… Với hình ảnh đã tạo dựng được. Minh Luân có một lượng fan khổng lồ là những khán giả giáp của phim truyền hình. Dễ cho rằng chọn lọc ưu tiên của Minh Luân hẳn phải là nhạc trẻ. Trò chơi định mệnh. Nhưng rất bất thần anh đã chọn dòng nhạc quê hương

Diễn viên Minh Luân chính thức lấn sân ca hát

Anh em nhà bác sĩ. Nhất là mặt hình ảnh và dàn dựng nội dung các video của mỗi bài hát. Khán giả. Chủ đề album là Tình buồn nên nhiều bài hát trong DVD mang chủ đề là những chuyện tình dang dở. Bên một vòng tay… Bản lĩnh và tuấn kiệt của một diễn viên nức tiếng giúp Minh Luân vào những “vai diễn” rất thành công.

Như chơi yêu nữa. Đó là mẹ và nỗi nhớ quê hương. Đối mặt. Âm hưởng dân ca. Nhất là giới trẻ. Mà người gánh chịu nỗi buồn là chàng trai (tức thị Minh Luân). Đậm màu sắc loại nhạc trữ tình đã làm đắm say nhiều đời khán giả người Việt.

Minh Luân trong buổi ra mắt album "Tình buồn" Minh Luân hiện là một trong những diễn viên nổi danh nhất. Do vậy album DVD đầu tay Tình buồn của Minh Luân là một tụ hợp những bài hát mang đậm phong cách dòng nhạc quê hương

Diễn viên Minh Luân chính thức lấn sân ca hát

Đây là cũng nơi mà dòng nhạc quê hương có thế mạnh áp đảo so với mọi dòng nhạc khác. Đã gây bất thần cho nhiều người khi nghe Minh Luân hát lần đầu. Sau những vai diễn thành công của anh trong các bộ phim ăn khách như Nhà có 5 nàng tiên. Là một diễn viên chuyên nghiệp. Nay Minh Luân đã có thể hát rất tốt các bài hát có nội dung như lời tâm can.

Làm nền cho một phim ngắn. Có đài từ tốt. Vũ điệu đường cong. Sau tuổi bỡ ngỡ làm quen với việc hát. Những bài tình ca mang âm hưởng dân ca Nam Bộ. Mỗi bài hát được dàn dựng giống một câu chuyện.

Những bài hát vì vậy mà càng trở nên ngọt. Được yêu thích nhất của phim truyền hình Việt Nam. Tụ tập nhiều vào hình ảnh ca sĩ và miền sông nước

Diễn viên Minh Luân chính thức lấn sân ca hát

Vọng cố hương. Quý bà lắm chiêu.

Và điều quan yếu hơn cả cho lựa chọn này: Minh Luân cũng là một người con của miền Tây sông nước. Chính điều này lý giải cho chất dân ca ngọt lịm trong giọng hát của anh. Không có các kỹ xảo cầu kỳ vẫn rất quyến rũ với những khán giả yêu dòng nhạc quê hương và hâm mộ hình ảnh Minh Luân diễn viên và nay là ca sĩ. Đặc biệt ở khu vực miền Tây Nam Bộ. Đám cưới người ta. DVD cũng không thể thiếu những bài hát mà chủ đề luôn là chủ đạo trong dòng ca khúc âm hưởng miền Tây Nam Bộ.

Chạy chốn tình yêu. Bình An - (Ảnh: Duy England). Được Minh Luân hát hoàn toàn bằng giọng Nam Bộ “rặt”. Tình buồn. Nhiều bài được viết riêng cho Minh Luân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét