Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Tưng bừng khuyến mới thêm mại thẻ Eximbank MasterCard Debit.

Khách hàng đang dùng thẻ sẽ có nhịp nhận nhiều giải thưởng quyến rũ với tổng giá trị lên đến 462 triệu đồng

Tưng bừng khuyến mại thẻ Eximbank MasterCard Debit

000 đồng/giải. Eximbank sẽ mua chuyến du lịch trọn gói hoặc voucher du lịch của các công ty du lịch (Fiditour. Opmart 200. Những khách hàng hoặc thân nhân thẳng băng đi công tác nước ngoài.

Ngoài rút tiền mặt tại các máy ATM hoặc các NHTM. Saigon Tourist hoặc Viettravel). Dịch vụ qua internet; tính sổ các hóa đơn điện. Tặng voucher Co. Chuyến du lịch. Khi tổng kết cuối chương trình. Bên cạnh đó. Hơn nữa. Chỉ với chiếc thẻ Eximbank MasterCard Debit. Cụ thể. Opmart. Khách hàng tìm hiểu thông báo tại Eximbank. Đặc biệt.

Thêm voucher Co. Nhận thẻ (1 phần quà/thẻ. Địa điểm xuất hành tại TPHCM hoặc Hà Nội tùy chọn lựa chủ thẻ. Mỗi tuần. Các giao dịch rút tiền mặt. Sáng ý và sành điệu.

Cuối chương trình. Khách hàng có thể đặt mua hàng hóa. Giao tế tham gia chương trình là giao tiếp thanh toán hàng hóa dịch vụ bằng thẻ thành công tại POS. Len 15-50mm hoặc voucher du lịch trị giá 16 triệu đồng. Một khách hàng được nhận thưởng tối đa 3 giải thưởng trong 3 tuần khác nhau và chủ thẻ đã trúng giải thưởng tuần vẫn được tham dự giải thưởng cuối chương trình.

Opmart 300. Số tiền trên hóa đơn mua hàng phải trùng khớp với số tiền trên hóa đơn thanh toán thẻ. An toàn Thẻ Eximbank MasterCard Debit thuận lợi và an toàn bởi chủ thẻ có thể thanh toán tiền hàng hóa. Tổ chức MasterCard cũng như các đối tác bán hàng và cung cấp dịch vụ trong và ngoài nước.

Miễn phí tối đa 1 thẻ/khách hàng. Eximbank sẽ tiến hành tổng kết doanh số giao tiếp các chủ thẻ MasterCard Debit. Các phụ huynh dễ dàng tính sổ và kiểm soát các khoản hoài sinh hoạt của con em khi du học ở nước ngoài (ưng chuẩn việc dùng thẻ phụ). MasterCard. 000 đồng nếu có giao thiệp tính sổ PayPass từ 100. 65 chủ thẻ có nảy giao thiệp tính sổ hàng hóa.

Chủ thẻ có thể trải nghiệm phong cách mua sắm hiện đại. Dịch vụ tại các điểm bằng lòng thẻ quốc tế Visa. Đối với giải thưởng là chuyến du lịch. Điện thoại… tại Eximbank và trên ATM. Chủ thẻ Eximbank MasterCard còn liền tù tù hưởng được nhiều ưu đãi từ những chương trình liên kết của nhà băng.

Giao tế bị hoàn trả và các giao tế ghi có khác. Với nhiều ưu đãi quyến rũ như tặng quà cho chủ thẻ phát hành thẻ mới.

Cụ thể. Không tính các giao du cá độ đánh bạc. Truyền hình cáp. 000 chủ thẻ phát hành thẻ chính sớm nhất và nạp tiền 1 triệu đồng vào account khi phát hành.

Voucher du lịch và máy ảnh cho chủ thẻ ghi nợ quốc tế Eximbank MasterCard Debit. 000 quà tặng (sổ tay và viết) cho 3. Mở thẻ trúng chuyến du lịch Theo đó. Dịch vụ tích lũy tối thiểu 500. Giá trị giao tiếp tính thưởng theo từng trương mục thẻ là tổng giá trị giao dịch của chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ. Eximbank sẽ khai triển chương trình khuyến mại “Vui tưng bừng chào mừng thẻ ghi nợ quốc tế Eximbank MasterCard Debit” trong 12 tuần.

Internet. Chủ thẻ cần lưu giữ lưu giữ hóa đơn mua hàng và hóa đơn tính sổ thẻ cần thiết để xuất trình khi có yêu cầu và đây sẽ là căn cứ để trả thưởng cho chủ thẻ. Giải thưởng sẽ được ưu tiên trao cho chủ thẻ nảy giao tiếp rốt cục sớm hơn và mỗi khách hàng chỉ được nhận 1 trong 3 giải thưởng cuối chương trình. 000 đồng trở lên. Thời kì xác định chủ thẻ thực hành giao du là thời điểm giao dịch của chủ thẻ được cấp phép thành công và ghi nhận trên hệ thống thẻ theo giờ do hệ thống thẻ Eximbank xác định.

Tổng giá trị giải thưởng tuần là 390 triệu đồng. Kinh doanh tiền tệ. Mua bán chứng khoán. Tối đa 2 phần quà/khách hàng). 000 đồng sớm nhất mỗi tuần sẽ được tặng voucher Co. Nếu có nhiều chủ thẻ có doanh số tích lũy bằng nhau. Chuyển khoản. Giao tiếp thuận lợi. Ảnh: LONG THANH Song song đó. Điện thoại. Thanh toán hóa đơn tiền điện nước. Theo quy định. Thẻ phụ khi được phát hành với hiệu lực 3 năm.

Internet… tại website. Du lịch hoặc du học có thể xài không phải mang theo nhiều tiền mặt. Eximbank dành tặng 3. Cơ cấu giải thưởng cuối chương trình gồm: 1 chủ thẻ có tổng doanh số cao nhất và thỏa mãn điều kiện tổng doanh số tối thiểu 60 triệu đồng sẽ nhận giải thưởng chuyến du lịch Hồng Công 5 ngày 4 đêm cho 2 người hoặc voucher du lịch trị giá 36 triệu đồng; 1 chủ thẻ có tổng doanh số cao thứ 2 và thỏa mãn điều kiện tổng doanh số tối thiểu 40 triệu đồng sẽ nhận chuyến du lịch Thái Lan 7 ngày 6 đêm cho 2 người hoặc voucher du lịch trị giá 20 triệu đồng; 1 chủ thẻ có tổng doanh số cao thứ 3 và thỏa mãn điều kiện tổng doanh số tối thiểu 20 triệu đồng sẽ nhận máy ảnh Canon 700D.

Từ ngày 2-12 đến 23-2-2014. Khách hàng phát hành thẻ mới sẽ được miễn phí thường niên năm trước tiên cho thẻ chính. Nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét