Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Đáng tin cậy Có được phép vậy không?.

Trên xe buýt đã có quy định: Không mang hàng hóa kềnh càng lên xe. Còn tiền. Cậu dừng lại khoảng giữa phía ngoài xe. Tôi hiểu trong đó ghi địa chỉ. Từ Sơn. Với nhiều lần tôi chứng kiến cảnh chuyển đồ của "nhà xe". Đứng cạnh cậu ta là một ông khách tuổi trung niên. Vững chắc là để trả cho "nhà xe". Hàng có thể chỉ là một cái gói nhỏ như túi xách. Qua thảo luận của họ. Cúi xuống. Tuốt tuột có một tấm cửa ra vào và mấy cái cửa sổ. Không ít lần đi buýt trên các tuyến về Đông Anh.

Té ra chiếc buýt nọ. Lúc này tôi mới hiểu rằng. Tiếp theo. Bằng việc chở hàng. Cậu phụ lái lôi trong "bụng" xe buýt ra một bộ cửa gỗ. Họ đưa tiền và một tờ giấy. Ngoài chức trách là chở khách (theo quy định). Tôi đã thấy nhiều xe dừng giữa đường khi có người vẫy. Đây không phải là lần đầu tôi được chứng kiến cách kiếm tiền này của những người lái xe buýt.

Nhưng cũng có khi là một món đồ choán gần hết lối đi giữa xe.

Đặt lên hè. Số điện thoại người nhận. Bắc Ninh. Cũng vừa từ trên xe xuống. Ông khách lại giơ tay đỡ lấy. Mỗi lần lôi ra một chiếc. Hẳn nhiên. Phụ xe để luôn trên bệ phía trước xe. Liệu có phải chính họ đã vi phạm quy định chung của ngành không? Và có phải chỉ lái xe được phép mang hàng hóa lên xe hay không? GIANG TRUNG.

Cầm tay vào một cái chốt và lẫy cửa khoang đựng đồ lên. Nó đã tranh thủ kiếm thêm. Rồi người đó chuyển hàng lên xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét