Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Mẹ ngày hôm nay ruột dã tâm giết con ném vào thùng rác.

Theo thông báo từ cảnh sát trưởng Paul Modica hôm thứ 4

Mẹ ruột dã tâm giết con ném vào thùng rác

Guaman - Guaman mang gốc Ecuador. Đã bị trục xuất khỏi Mỹ năm 2008 và hiện tại tình trang hàm không rõ ràng. Xác của bé trai chỉ được phát hiện khi thùng rác được đưa tới khu tái chế và các nhân viên đã phát hiện có một bé trai chết trong đó ngày 12/11. Cô Guaman - Guaman đã dấn lỗi của mình và nói rằng do cô không đủ điều kiện nuôi nấng đứa bé.

23 tuổi đã bị bắt giữ hôm qua 11/12 vì tội bóp cổ con trai lọt lòng và ném vào một thùng rác gần nhà tại Spring Valley. Trong khi đó. Người thân sống với Guaman - Guaman nói rằng họ không hề biết cô mang thai. Phạm Việt. "

Mẹ ruột dã tâm giết con ném vào thùng rác

Vẫn còn dính dây rốn. Cảnh sát trưởng Modica nói với Daily News rằng Guaman - Guaman rất nhạt phèo vô cảm trong lần trước nhất được thẩm vấn và sau đó với bắt đầu khóc khi các nhà điều tra cho rằng cô là kẻ tình nghi giết con đẻ.

Maria Oliva Guaman - Guaman. Modica nói thêm: " Chúng tôi cũng là cha mẹ. Cô đã có một cô con gái hai tuổi rưỡi. Xác của bé trai được bỏ vào túi ni lông. Công việc chúng tôi luôn luôn chứng kiến những điều tối. Bé đã được đưa tới trọng điểm nuôi dưỡng bảo vệ trẻ nít sau khi mẹ bị bắt.

Tôi chẳng thể hiểu được vì sao cô ấy lại giết chính con ruột của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét