Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Lời tự thú của những người mới cập nhật ép con bán trinh.

Ann mẹ của bé Sepha

Lời thú tội của những người ép con bán trinh

Chúng tôi phải làm gì?”. Mẹ Kieu lại tiếp tục đưa con đến nhà nhổ. Vợ chồng cô vay lãi 200 USD từ một chủ nợ. Trinh tiết được coi là tài sản có giá trị đối với nhiều gia đình ở làng chài nghèo này.

Bán. Mẹ Kieu bảo con gái đi nhận việc. 59 tuổi và là người thành lập tổ chức chuyên cưu mang các bé gái là nạn nhân của các hoạt động mại dâm và buôn bán trẻ con mang tên Agape International Missions (AIM). Tuy nhiên. Sephak trở về như một cái xác không hồn.

Bệnh tật luôn hành tội chúng tôi”. “Khi cháu ngủ cùng ông ấy. Với cảnh ngộ na ná.

Ảnh: CNN. Cho hay tình hình buôn bán trẻ mỏ làm gái mại dâm ở Campuchia rất phức tạp. Cô bé lại tìm được đường về nhà. Tôi thấy 100% các bé gái từ 8 đến 12 trở nên món hàng cho hoạt động mua. 3 tới 6 gã đàn ông cưỡng bách cô. Thấy con gái trở về từ khách sạn.

Một hôm. Trẻ con chiếm 1/3 trong số 40. Bệnh lao khiến chồng Neoung không đủ sức để nuôi bắt cá nên gia đình túng bấn. Một gã đàn ông chừng 50 tuổi đã cưỡng dâm cô gái 12 tuổi trong hai ngày. Bà mẹ nhận được 800 USD vì bán trinh tiết của con. Trong thời gian qua. Sau đó. Nếu tôi biết hậu quả nghiêm trọng như thế tôi đã không làm vậy với con”.

Mẹ giao cô cho một người đàn ông Trung Quốc tại một khách sạn ở Phnom Penh. Nhưng thực ra bà mẹ đã đồng ý bán trinh tiết con gái út lấy tiền trả nợ. Vợ chồng Ann bàn nhau vay lãi và sau đó số tiền tăng lên 6. Sephak kể lại. Sau đó người ta đẩy cô vào một khách sạn. Tại đây. Nơi bác sĩ khám và đưa cho cô “giấy chứng thực còn trinh tiết”. Cả 2 vợ chồng Ann đều có vấn đề về sức khỏe.

000 người hoạt động mại dâm ở Campuchia. Mẹ lại ép cô làm việc trong một nhà chứa.

Tử quy. Theo UNICEF. Cô Neoung. Ann kể: “Chúng tôi rất nghèo. Ngôi làng ở ngoại ô thủ đô Phnom Penh. Cháu nghĩ suy tại sao cháu lại phải làm vậy và vì sao mẹ lại đối xử với cháu như thế”. Thế nhưng tình cảnh khốn khổ của cô chưa kết thúc. Đau đớn và rất yếu. Ban đầu sống ở miền nam Campuchia. Bọn ma cô giam cô như trong tù suốt 3 ngày.

000 – 100. Theo lời Kieu. Ảnh: CNN. 000 USD. Một trong hai lầu xanh cách biên cương Thái Lan chừng 400 km. Không làm việc được. Mọi thứ ở Svay Pak không đơn giản như cô hằng chờ mong. 000 USD. Người mẹ đẻ lại tiếp chuyện bán cô cho hai thanh lâu khác

Lời thú tội của những người ép con bán trinh

Chúng tôi chẳng thể trả được. Chủ nợ liên tục đến đòi và đe dọa cô. Tôi phải làm việc cật lực nhưng vẫn không đủ sống. Neoung kể cô đã nói với Kieu rằng: “Bố mày ốm.

Mỗi ngày. Cá thoát khỏi ao nuôi. Theo ông Don. Svay Pak. Khách làng chơi tìm đến Svay Pak mua vui rất đa dạng. Neoung phân bua rằng cô biết việc cô làm là sai và thấy hối nhưng thực sự vì đường cùng nên đành làm việc táng tận lương tâm đó. Khi Sephak 13 tuổi. Mày có làm việc ấy (bán trinh) để giúp cha mẹ không?”.

Vợ chồng mất nguồn kiếm sống và rơi vào cảnh đói kém. Tôi không tin thực trạng đó cho tới tận khi tôi nhìn thấy xe tải chở bọn trẻ”. Svay Pak là điểm nóng về mại dâm trẻ con và là nơi nhiều kẻ ấu dâm đến tìm những cô bé còn trinh.

Svay Pak - điểm nóng buôn bán trẻ thơ Don Brewster. Cũng chịu chung mệnh. Họ có thể là những khách du lịch sung túc đến từ phương Tây. Một lần bão tràn qua ngôi làng và làm ngôi nhà của gia đình cô hư hỏng nặng. Là trung tâm của hoạt động bóc lột này. Tuy nhiên. Mẹ bán con vì bí Gia đình lâm vào cảnh túng bấn vì vay nặng lãi.

Kieu vào bệnh viện. Mẹ của Kieu. Cô cũng bị đưa tới bệnh viện để kiểm tra tiết trinh. Ann quyết định bán con và lý giải: “Tôi thấy mọi người làm vậy và không nghĩ suy kỹ. Sau ba đêm. Trong những thập niên gần đây.

Cháu cảm thấy tâm hồn mình trống rỗng. Bà con họ hàng với Kieu. Cô chuyển đến Svay Pak khi Kieu còn rất nhỏ với hy vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn. “Bán trinh” là trào lưu phổ quát tại Svay Pak. Theo lời cô bé. Tuy nhiên. Sephak và Toha ở Svay Pak để nghe họ trần tình lý do bán con đến động quỷ. Neoung đãi đằng: “Số tiền nợ quá lớn.

Nhiều bà mẹ phải dứt ruột bán "cái ngàn vàng" của con. Vì tình cảnh khó khăn. Những tú bà 'máu mủ' Phóng viên CNN gặp mẹ của Kieu.

Hàn Quốc hoặc Nhật Bản thích tìm của lạ từ những bé gái vị thành niên hoặc có thể là chính những người Campuchia. Kieu trở về nhà và kịch bản cũ lại tái diễn. Nay số tiền tăng lên 9. Những người mẹ tội lỗi đau lòng kể lại hành động độc ác của mình. Thêm vào đó. Kieu nhận thấy mẹ đang có kế hoạch bán cô lần nữa nên cô đã trốn. Và người mẹ đã tiến hành đúng như kế hoạch.

Bé Sephak. Sau đó. Neoung nghĩ đến phương án này và quyết định bán "cái ngàn vàng" của con gái ruột.

Theo lời cô Ann. Ông Don đãi đằng: “Chúng tôi bắt đầu sống ở Svay Pak cách đây 3 năm. Đến làng Svay Pak với chồng cô hàng ngày đánh bắt cá kiếm sống. Gia đình cô lâm vào tình trạng quẫn.

Cô bé trở về nhà trong sự tủi nhục và đau đớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét