Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Cuộc thi "Hành trình lớn khôn mới nhất cùng Monte".

Không chỉ có vậy

Cuộc thi

Váng sữa Monte cũng luôn được bảo quản theo đúng đề nghị của nhà sinh sản. Trong những năm tháng đầu đời. 000 thành viên của Cộng đồng Váng sữa Monte những chốc lát đặc biệt nhất.

Com. Vn Facebook : www. Tại Đức. Với hàm lượng 120mg canxi. 35558117/18 Website : www. Thời gian diễn ra cuộc thi kéo dài từ ngày 09/12/2013 đến ngày 05/01/2014 các bước tham dự như sau mẹ nhé: Bước 1 : Truy cập microsite http://www. Com/vang. Sản phẩm Váng sữa Monte đạt tiêu chuẩn Châu Âu và được Bộ Y Tế cấp chứng thực là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng an toàn cho trẻ.

Com/vang. Khi nhập khẩu về Việt Nam. Đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Đáng yêu nhất của con yêu. Mỗi bước tiến lẫm chẫm của con đều là những kỷ niệm khôn xiết khó quên và đầy ý nghĩa với các bậc ba má. Sản phẩm này phải tuân thủ đầy đủ các quy định về chất lượng do Bộ Y tế ban hành.

187Kcal. Hàng chục xe Scooter xinh xẻo cùng hàng trăm vỉ Váng sữa Monte thơm ngon cho bé yêu thưởng thức mỗi ngày. Vn/hanhtrinhkhonloncungMonte Bước 2 : Đăng kí – đăng nhập (mẹ có thể sử dụng ID facebook để đăng nhập) Bước 3 : Tạo hành trình hình ảnh lớn khôn của bé yêu theo các cột mốc quan trọng với mẹ Bước 4 : Kêu gọi bạn bè bình chọn và like ảnh của bé (đăng nhập sau đó vote ảnh).

Thông tin can dự: Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển thương nghiệp Delys Địa chỉ: Tầng 1 – Nhà N6E – Trung Hòa – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội Điện thoại: 04. Facebook. Thấu hiểu tâm lí đó của mẹ

Cuộc thi

Delys. Chương trình còn mang đến cho mẹ vô vàn những phần quà quyến rũ gồm IPAD MINI sành điệu. Váng sữa Monte cung cấp tới 778KJ. Com. D cũng như các khoáng chất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Thật quyến rũ phải không mẹ nhỉ? Mẹ còn trù trừ gì nữa mà không tham gia chương trình ngay bữa nay thôi! Váng sữa Monte là một sản phẩm được nhập khẩu từ CHLB Đức bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển thương nghiệp Delys.

Đối tượng dự là cả thảy các thành viên có bé yêu trong độ tuổi từ 6 tháng trở lên của Fanpage “Váng sữa Monte” trên mạng xã hội Facebook tại địa chỉ http://www. Sua. Monte. Delys. Bên cạnh ý nghĩa sâu sắc đó. Sua. Lò nướng SANAKY tiện dụng. Váng sữa Monte là nguồn cung cấp can xi tuyệt trần giúp cho các bé yêu phát triển chiều cao.

Váng sữa Monte được sinh sản với tiêu chí bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Và sau khi vào Việt nam. Monte. Váng sữa Monte là sản phẩm ưa chuộng và là chọn lọc hàng đầu của các bà mẹ tại 38 quốc gia trên thế giới đặc biệt những bà mẹ có kiến thức tốt về thực phẩm và dinh dưỡng. Facebook. Và các vitamin A. Cuộc thi là thời cơ để mẹ san sớt với hơn 40.

Váng sữa Monte đã tổ chức cuộc thi ảnh mang tên “Hành trình khôn lớn cùng Monte” với mong muốn mang đến một sân chơi giúp mẹ sẻ chia niềm kiêu hãnh lớn nhất bằng những hình ảnh đẹp ghi dấu những cột mốc phát triển quan yếu và đầy ý nghĩa của bé yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét