Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Còn rất nóng Tắm gió.

Bà ngoại cười: “Ông là đàn ông

Tắm gió

Bà là phụ nữ. Đàn… mẹ Ông ngoại được mời đứng ra làm chủ hôn đám cưới. Việc bón cơm cho Bí được mẹ chuyển giao sang bố. Sáng nay Bí ton ton gọi mẹ bồng em lên sân thượng. Tắm gió sẽ giúp mình biết bay như siêu nhân”. Bí hớn hở: “Thế thì mình tắm gió đi mẹ.

Bố dỗ ngon dỗ ngọt: “Bí ăn ngoan rồi hôm nào bố chở đi sở thú xem trâu nước nhé”. Dọa cho trâu nước sợ để nhai. Như không lệ. Bí nhanh nhảu mở tủ lấy bộ đầm mẹ vẫn mặc khi đi dự tiệc: “Ông mặc bộ này đi. Đẹp lắm ạ”. Bí có tật ăn cơm hay ngậm nên bố phải vừa dỗ vừa đe. Mẹ là. Để hôm khác có nắng đã nhé”. Thấy con nước mắt lưng tròng. Đàn mẹ”. “Cỏ cứng lắm bố nhỉ? Bố nhớ mang roi theo.

“Hà mã ăn cỏ con ạ”. Bón muỗng cơm vào miệng Bí. Nguồn: Internet Dọa hà mã Từ ngày có em bé. Mẹ cười: “Trời mưa và gió bão thế kia làm sao tắm nắng hả con. Bố lấy cái đũa cả của mẹ để bên cạnh. Mỗi lần cho Bí ăn. Nuốt…”. Tuyết Hân. Ảnh minh họa. Thế hà mã ăn gì?”. Bố lại hô to như ra lệnh: “Nhai…. Nuốt cho nhanh bố nhé”.

Ông nói mẹ Bí lấy bộ vest ra ủi để ông mặc đi “ăn nói” với người ta. Bí suy ngẫm hồi lâu giả hiểu chuyện rồi nói: “Ông là đàn ông. Không mặc đầm được con à”.

Bí nô nức ăn rồi thỏ thẻ: “Bố ơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét