Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Không cùng đọc lại ai được phép đánh dân!.

Tình hình sẽ nghiêm trọng

Không ai được phép đánh dân!

Kẹp cổ người dân cũng không đúng đắn về phương pháp. Làm sao để chấn chỉnh tình trạng cán bộ khi làm nhiệm vụ có hành vi bạo lực với dân? - Cơ quan chức năng thực thi quy định của nhà nước về thứ tự đô thị nói chung thì bảo đảm chức năng.

Ở vụ anh Tình. Cụ thể. Đánh người? - Còng tay thì tôi nghĩ cần xem xét thêm nhưng không ai được phép đánh dân hết. Việc này phải rút kinh nghiệm. Nếu anh Tình xảy ra chuyện gì. Mình làm nhiệm vụ nhưng cũng phải thể hiện tính nhân văn. Phóng viên: Ông nhận định như thế nào về cách hành xử của lực lượng trật tự thị thành trong vụ việc này? - Ông Nguyễn Hồng Hà: Theo hình ảnh chụp lại thì viên chức thứ tự thành phố nắm cổ anh Tình.

Lực lượng trật tự đô thị có quyền còng tay. Nơi nào có vấn đề gì phải rút kinh nghiệm và nếu sai phạm thì phải xử lý đến nơi đến chốn. Để anh Tình nằm dưới đất trong tình trạng còng tay. Nhiệm vụ của mình. Trong trường hợp bị chống cự thì anh có thể tự vệ và dẫn đến những cụng nhưng cố ý đánh dân mà họ không có khả năng chống đỡ là khác. Các cơ quan chức năng phải tìm hiểu để xử lý.

Song song đảm bảo những hiện tượng không ăn nhập này sẽ không xảy ra nữa. Cố nhiên. Trong quá trình hành xử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét