Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Không ai được đã làm mới phép đánh dân!.

Lực lượng thứ tự tỉnh thành có quyền còng tay

Không ai được phép đánh dân!

Nhiệm vụ của mình.

Các cơ quan chức năng phải tìm hiểu để xử lý. Nếu anh Tình xảy ra chuyện gì. Song song đảm bảo những hiện tượng không ăn nhập này sẽ không xảy ra nữa. Trong trường hợp bị chống cự thì anh có thể tự vệ và dẫn đến những cụng nhưng cố ý đánh dân mà họ không có khả năng chống đỡ là khác.

Đương nhiên. Đánh người? - Còng tay thì tôi nghĩ cần coi xét thêm nhưng không ai được phép đánh dân hết. Phóng viên: Ông nhận định như thế nào về cách hành xử của lực lượng trật tự đô thị trong vụ việc này? - Ông Nguyễn Hồng Hà: Theo hình ảnh chụp lại thì nhân viên thứ tự thành phố nắm cổ anh Tình. Trong quá trình hành xử. Việc này phải rút kinh nghiệm. Tình hình sẽ nghiêm trọng.

Để anh Tình nằm dưới đất trong tình trạng còng tay. Ở vụ anh Tình. Mình làm nhiệm vụ nhưng cũng phải biểu hiện tính nhân bản.

Làm sao để chấn chỉnh tình trạng cán bộ khi làm nhiệm vụ có hành vi bạo lực với dân? - Cơ quan chức năng thực thi quy định của nhà nước về thứ tự đô thị nói chung thì đảm bảo chức năng. Nơi nào có vấn đề gì phải rút kinh nghiệm và nếu sai phạm thì phải xử lý đến nơi đến chốn. Kẹp cổ người dân cũng không đúng đắn về phương pháp. Cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét