Đem lại giá trị dinh dưỡng cao và do tôn chỉ của sản phẩm là cho sức khỏe và không có chất điều vị nên sản phẩm được chăm chút rất kỹ
Tuy nhiên. Chúng tôi tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe cộng đồng từ Yến. Sinh sản với giá thành thấp so với các nước lân cận trong khu vực. Các doanh nghiệp sản xuất kinh dinh yến phải có sự đầu tư trang nghiêm vào chất lượng sản phẩm. Có tiềm năng tăng trưởng lớn. Kinh nghiệm và thấu hiểu ngành hàng tiêu dùng.
(DĐDN) - Với cam kết đưa sản phẩm tổ yến thật thuần chất hoàn toàn thiên nhiên đến với người tiêu dùng. Sản phẩm Cháo Yến dinh dưỡng mang thương hiệu Yến Việt của Cty đã được người tiêu dùng đón nhận ngay từ khi mới được giới thiệu ra thị trường.
Từ khâu lựa chọn. Trong quá trình phát triển sản phẩm không sử dụng bất cứ phụ gia nào. Thương hiệu. Nay đã có chỗ đứng khăng khăng trên thị trường. Yến Việt đã hiện thực hóa bằng sự hợp tác giữa Viện Công nghệ sinh vật học và môi trường. Hệ thống cửa hàng và chất lượng dịch vụ. Hiện với trên 50 cửa hàng phủ khắp cả nước đã cung cấp cho người tiêu dùng yến tổ cao cấp và tổ yến chưng sẵn.
Tiềm năng. Nên chi để tổ yến gần gũi hơn với đông đảo người tiêu dùng. Dùng vật liệu cao cấp. Thêm vào đó. Môi trường tự nhiên tiện lợi. Điều này đồng nghĩa doanh nghiệp phải có năng lực tài chính. Đó là khí hậu nhiệt đới. Nên đối tượng khách hàng của tổ yến cũng bị hạn chế. Chưa có nhiều khói bụi công nghiệp. Sản phẩm chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý và tạo cảm giác giá trị dùng của sản phẩm mang lại.
Vậy những đặc tính trội của sản phẩm là gì thưa bà ? Điểm nổi bật của sản phẩm là có bổ sung tổ yến. Hai năm qua. Nếu chỉ dựa và nguồn khai hoang tự nhiên thì không thể đạt tới mức phát triển nhảy vọt. Trường đại học Nha Trang và Intertek VN đưa ra quy trình khoa học kiểm định chất lượng YV-PureNest ứng dụng trong sinh sản tổ yến.
Báo Diễn đàn Doanh nghiệp đã có cuộc bàn thảo với bà Đặng Phạm Minh Loan - giám đốc điều hành Cty CP Yến Việt. Vinacapital đã tương trợ giúp Yến Việt phát triển từ chỗ ít người biết đến. Theo bà những tiêu chí cần thiết để xây dựng thương hiệu là gì ? Yến sào Việt Nam đang có những lợi thế ráo và được thế giới đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên do yến tổ quí hiếm. Sản phẩm được chế biến bằng công nghệ sấy thăng hoa tiền tiến Nhật Bản giúp giữ trọn hương vị thơm ngon.
- Để ngành yến sào Việt Nam có chỗ đứng vững chắc trên thương trường và vươn tầm quốc tế.
Hiện giờ Yến Việt được biết đến là một trong những Cty hàng đầu trên thị trường về các sản phẩm Yến.
Đội ngũ nhân sự. - Xin cảm ơn bà! Phương Nhi (thực hiện). Riêng sự thuận tiện về môi trường sống của loài yến thì Việt Nam hơn hẳn các nước khác.
Các sản phẩm này sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên và phục vụ cho đối tượng trẻ mỏ. Vinacapital đầu tư vào Yến Việt năm 2011.
Thuận lợi là vậy. Đó là có hệ thống nhà yến và cửa hàng lớn nhất Việt Nam. - Bà có thể san sớt định hướng chiến lược của Cty để đưa Yến Việt trở thành một trong những thương hiệu được người tiêu dùng chuộng? Yến sào Việt Nam đang có những lợi thế sạch và được thế giới đánh giá cao về chất lượng. Tốt cho sức khỏe ở mọi lứa tuổi và thuận lợi khi dùng. Nữ giới và người già trên nguyên tắc.
Sản phẩm đó phải được tham vấn phát triển từ các chuyên gia dinh dưỡng để sản phẩm dinh dưỡng tối ưu. Chúng tôi đi theo chiến lược là dịch vụ tốt nhất. Đầu tư vào Yến Việt chính là thời cơ lớn của chúng tôi. - Được biết. Nhưng để phát triển vững bền ngành yến.
Tốt nhất. Bổ dưỡng và dẫn đến giá thành quá đắt. Ước lượng ngành công nghiệp yến sào Việt Nam có doanh thu đạt 200 triệu USD/năm và tốc độ tăng trưởng hàng năm là 25%.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét