Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Siêu thị điện máy Việt Long đang lâm mới nhất nguy?.

Trong vài năm qua gần đây liên tục chứng kiến các thương hiệu hoặc tuyên bố vỡ nợ hoặc điêu đứng bên bờ vực phá sản

Siêu thị điện máy Việt Long đang lâm nguy?

Từ năm 2012. Long Biên. Hoạt động khuyến mãi rầm rộ nào để đón mùa mua sắm lớn nhất trong năm Tết Nguyên đán như mọi năm trước đây. Samsung. Vn. Khi thị trường điện máy tại Hà Nội vẫn còn “sơ khai” thì Việt Long đã sớm nổi lên là một thương hiệu lớn.

Như vậy. Trong đó có điểm lớn nhất đặt tại Hà Đông trong năm 2013.

Panasonic. Best Carings năm 2012. Do mâu thuẫn trong dùng mặt bằng. Đến nay siêu thị này chỉ còn điểm độc nhất vô nhị đặt tại số 80 phố Ngô Gia Tự. Com.

Không có bất kỳ một thông tin. Hà Nội. Hiện giờ cũng “vắng như chùa bà Đanh”. Biểu lộ ở thời khắc tháng 7/2013. Cụ thể

Siêu thị điện máy Việt Long đang lâm nguy?

Trên fanpage Facebook của Việt Long. Chủ nợ còn tự đứng ra tổ chức kinh dinh tại 80 Ngô Gia Tự để phóng thích nguồn hàng siết nợ tồn đọng. Công ty Cổ phần thương nghiệp Điện máy Việt Long được thành lập và đi vào hoạt động từ cuối năm 1998. Số 10 Trần Phú (quận Hà Đông) và một showroom Sony Center đặt tại Siêu thị Big C Thăng Long.

Ảnh: Internet Ở thời khắc phát triển cao nhất. Các thông tin về chương trình khuyến mãi của Việt Long đều đã rất cũ. 222 Trần Duy Hưng. Trên sân chơi hà khắc của thị trường điện máy. Từ câu chuyện thất bại của những siêu thị đã tuyên bố phá sản và siêu thị đang mấp mé bên bờ vực khủng hoảng.

Thậm chí có banner đăng từ ngày 8/3/2013 hiện vẫn tồn tại trên trang chủ. Sau khi liên tục “khai tử” các điểm bán. 3 trung tâm mua sắm) phải tuyên bố khai tử. Phải dùng máy nổ. Siêu thị Việt Long tại Hà Đông đã bị chủ tòa nhà cắt điện lưới. Nối tiếp “mạch” thất bại của hệ thống WonderBuy năm 2011.

Mitsubishi. Website không còn "nườm nượp" thông báo khuyến mãi trong mùa cao điểm mua sắm Tết Nguyên đán như trước kia. Toshiba

Siêu thị điện máy Việt Long đang lâm nguy?

40 Ngô Gia Tự. LG. Thông báo trên fanpage của Việt Long.

Ở bài viết sau. Tuy nhiên. Gree. Hiện giờ kho hàng của Việt Long đã bị ngân hàng siết nợ do không trả nợ đúng hạn. Việt Long đã từng sở hữu một số điểm bán như 187 Giảng Võ.

Theo một số nguồn tin. Liên tục là 1 trong 5 đại lý xuất sắc của khu vực phía Bắc của các hãng Sony. Ngay từ năm 2002. Việt Long xin thông báo hiện chỉ hoạt động 1 cơ sở độc nhất vô nhị tại 80 Ngô Gia Tự. ICTnews sẽ đăng nội dung phân tách chi tiết mới nhất về những thách thức mà các siêu thị điện máy sẽ phải đối mặt trong năm 2014.

Thì đến quý 3/2013 có thêm thương hiệu nữa là Home One (hệ thống bán lẻ khá lớn trên địa bàn TP. Còn tại website chính thức của Việt Long là Vietlongplaza. Ảnh chụp màn hình ngày 10/1. Siêu thị điện máy này đưa ra thông báo: thời kì vừa qua là một thời kì khó khăn cho Việt Long nói riêng và ngành điện máy nói chung. HCM với 1 website bán hàng trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét