Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Vn - rút cuộc thì HLV Wenger cũng chịu vung ngày hôm nay tiền. BongDa. com.

Chiến lược gia người Pháp đã buộc phải nhấn rằng đã đến lúc Arsenal cần mua sắm

BongDa.com.vn - Cuối cùng thì HLV Wenger cũng chịu vung tiền

Chúng tôi có nhịp. Phải nhận bản thân tôi cũng muốn mua sắm để giải quyết tình hình. Com.

" "Thực tại tìm giải pháp giải quyết tình hình vào lúc này không hề đơn giản. HLV Wenger dấn Arsenal cần phải mua sắm trong mùa Đông này. Thì trong một phát biểu mới đây trước truyền thông. Nhưng khả năng chúng tôi tìm người thay Walcott từ đội bóng khác là khá lớn. Song vẫn hy vọng Nicklas Bendtner có thể trở lại sau ba tuần nữa. Nếu họ không muốn tiếp chuyện tay trắng trong năm thứ 9 liên tục.

Tuy nhiên trước chấn thương liên tục mới đây của Bendtner. Dù nhận được không ít lời khuyên về việc cần phải tăng cường lực lượng. (BongDa. Walcott. Dortmund mưu mô "rút ruột" Arsenal Bendtner phục hồi thần tốc: Wenger ngừng săn tiền đạo Lille dập tắt tham vọng của Arsenal và Liverpool Cách đây không lâu.

Nhưng 'giáo sư' Wenger vẫn khẳng định Pháo Thủ đã có đủ những gì mình cần để chinh phục danh hiệu.

Vn) - đáp trong một cuộc phỏng vấn mới đây. “Chấn thương của Walcott rõ ràng đang làm dấy lên nhiều thông tin về việc mua sắm của Arsenal. Sao trẻ Morata ngỏ ý để được sang Arsenal Mất Lewandowski. Song đừng quên Serge Gnabry có thể chơi tốt. Và chúng tôi cũng đang gặp rất nhiều khó khăn”. Đặc biệt là hàng công đang quá mỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét