Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Nga. Nhật. 'Đọ' dàn tàu mới cập nhật lặn của Trung.

Trung Quốc còn vận hành nhiều loại tàu lặn chạy bằng động cơ điện diesel

'Đọ' dàn tàu ngầm của Trung, Nga, Nhật

Được thiết kế phỏng theo mẫu tàu lặn hạt nhân Akula của Nga. Chiếc tàu ngầm Harushio lâu đời nhất cũng chỉ mới 19 năm tuổi. Tàu lặn Oyashio và ba chiếc tàu ngầm còn lại thuộc lớp Harushio. Hệ thống phóng ngư lôi của tàu này rưa rứa như hệ thống phóng ngư lôi của Arihant.

600 tấn. Và được trang bị 12 hoả tiễn đạn đạo JL-2. Ngoài tàu ngầm hạt nhân. Ông cũng đóng góp nhiều bài viết cho các tờ báo Medium. 000 tấn khi lặn. Trang bị ngư lôi và tên lửa Exocet - liên tục bị trì hoãn vì các vấn đề kỹ thuật và thủ tục hành chính. Nga bán luôn. Thành phần chủ lực trong đội tàu ngầm của Hạm đội yên bình Dương là những chiếc tàu lặn tấn công - gồm bốn tàu ngầm hạt nhân Akula-I.

Với tải trọng choán nước là 4. Hiện. Và đầu năm 2012. Asia Security Watch và War is Boring. Nhật Bản sẽ tăng cường khả năng tự tạo lực lượng chống tiếp cận/chống thâm nhập cho hạm đội tàu ngầm của mình. Tàu ngầm lớp Borey có trọng tải choán nước là 19. 200 tấn. Ấn Độ đang lên kế hoạch chế tạo chí ít ba chiếc tàu ngầm Arihant. Nhưng ở tuổi đó. Góp mặt trong hạm đội tàu ngầm Nhật Bản còn có 11 tàu ngầm Oyaschio.

Chung cục là bảy chiếc tàu lặn Kilo chạy động cơ điện diesel. 100 tấn khi lặn. 000 tấn khi lặn. Với bốn ụ phóng hoả tiễn thẳng đứng. Song lớp này không thành công. SS-N-15 Starfish. Pakistan tàu lặn Agosta 90B của Pakistan Đối thủ duy nhất của Pakistan trên biển là Ấn Độ.

Theo nhiều nguồn tin. Ấn Độ chịu thiệt hại nặng nề khi tàu ngầm Sindhurakshak nổ tại cảng. Mỗi chiếc tàu lặn lớp Tấn có trọng tải choán nước là 9. Pakistan duy trì hoạt động của 5 chiếc tàu lặn Agosta do Pháp chế tác: hai trong số đó là Agosta nguyên bản. Ba tàu ngầm lớp Thương (093) đại diện cho đời tàu lặn hạt nhân thứ hai của Trung Quốc khi lớp Hán (091) trước đó trở thành nỗi thất vọng công nghệ.

750 tấn với hệ thống vũ khí hao hao như hai lớp kia. Pakistan sẽ nắm trong tay những chiếc tàu thuộc hàng tinh tướng nhất châu Á

'Đọ' dàn tàu ngầm của Trung, Nga, Nhật

Có khả năng phóng ngư lôi tự điều khiển kiểu 89 và hoả tiễn Sub Harpoon. Trung Quốc cũng vận hành 10 chiếc tàu lặn Kilo cải tiến mua của Nga. Đáng ngại hơn là các cuộc tranh chấp bờ cõi trên biển trong thời kì gần đây. Giấy phép Xu hướng mua sắm tàu ngầm này biểu đạt thèm khát bảo vệ tài sản mới tích lũy và những ích lợi kinh tế lâu dài của các nước châu Á.

400 tấn khi lặn. Còn có khả năng phóng tên lửa chống thuyền Klub. Mỗi chiếc tàu lặn thuộc lớp này có trọng tải choán nước là 14. Và mang 24 tên lửa chống tàu 24 SS-N-19. Và mai sau không xa sẽ là Thái Lan. 000 tấn khi lặn. Đây là độ tuổi dùng nhàng nhàng của tàu lặn Nhật Bản. The Japan Times và Diplomat. Cụ thể là những cuộc tranh chấp có can dự đến Trung Quốc. Hệ thống vũ khí trên tàu này gồm bốn ống nhổ ngư lôi 533mm và bốn ống 650mm.

Những chiếc tàu thuộc lớp Nguyên có trọng tải choán nước là 2. Ấn Độ đã hạ thủy Arihant - những chiếc tàu ngầm mang hoả tiễn đạn đạo trước tiên của nước này.

Sự hiện diện của các đội tàu tày tại những khu vực này góp phần nhấn mạnh các tuyên bố. Có khả năng phóng hoả tiễn chống tàu lặn SS-N-16 Stallion. Hạm đội sẽ được bổ sung thêm bốn chiếc tàu ngầm mang hoả tiễn đạn đạo lớp Borey. Tàu ngầm Agosta 90B có tải trọng choán nước trong khoảng từ 1. Cùng 16 hoả tiễn đạn đạo SS-N-32 Bulava.

Lớp Thương có sáu ống phóng ngư lôi loại 533mm. Có khả năng phóng hoả tiễn tấn công mặt đất SS-N-21.

Không chỉ có vậy. ------- Tác giả bài viết. Và có khả năng mang tới 8 đầu đạn hạt nhân. Cả hai đều được trang bị sáu ống phóng ngư lôi loại 533mm. Đặc biệt là Nhật Bản. Hai nước Malaysia và Việt Nam đã mua những chiếc tàu ngầm trước nhất.

Có trọng tải choán nước khi lặn là 3. Có khả năng phóng ngư lôi và hoả tiễn Exocet. Trang bị hoả tiễn đạn đạo K-15 Sagarika. Nhật Bản tàu lặn lớp Soryu của Nhật Bản Mới đây Nhật Bản cũng tuyên bố ý định tăng cường hạm đội tàu ngầm từ 16 lên 22 chiếc. Tàu này có thể mang tới 24 quả thủy lôi. Một trong những đích của đội tàu lặn Trung Quốc là tạo ra một vùng chống tiếp cận/ thâm nhập lan tới khu vực mà nước này gọi là Chuỗi đảo thứ nhất.

Hiện tại

'Đọ' dàn tàu ngầm của Trung, Nga, Nhật

Nga tàu ngầm mang hoả tiễn đạn đạo lớp Borey của Nga Không cần xét quờ lực lượng hải quân của Nga. Chín chiếc tàu ngầm lớp Nguyên (041) và 14 tàu ngầm nhỏ hơn thuộc lớp Tống (039) đại diện cho đội tàu được sinh sản hoàn toàn trong nước.

400 tấn khi lặn. Bên cạnh những tàu ngầm tự chế. Tên lửa chống tàu ngầm SS-N-15. Việt Nam. Tàu được Nga cho Ấn Độ thuê lại với hạn là 10 năm. Cả ba chiếc tàu lặn này của Pakistan sẽ được trang bị thêm hệ thống đẩy không cần không khí.

010 tấn khi lặn. Được chế tạo với sự tương trợ kỹ thuật của Nga. 500 tấn khi lặn. Và chỉ có ba chiếc tàu ngầm được chế tạo. Com. Trung Quốc cũng vướng vào cuộc tranh chấp chủ quyền trên đảo Senkaku/Điếu Ngư với Nhật Bản và Đài Loan. Tướng Thước: tàu ngầm Kilo 'không phải cuộc đua vũ trang' Bán Kilo cho Trung Quốc. Song đơn hàng mới nhất này cho thấy Trung Quốc không ưng ý với hiệu quả hoạt động của những chiếc tàu lặn lớp này.

Có tải trọng 2. Chuỗi đảo này là vùng tối thiểu tuyệt đối để bảo vệ lục địa Trung Hoa. Mỗi chiếc có tải trọng choán nước là 8. Được chế tạo để phục vụ hải quân Nga. Nhiều khả năng hạm đội này sẽ bao gồm những chiếc tàu lặn Soryu. Một công nghệ được Nhật mua của Thụy Điển. Malaysia và Brunei. Theo lập luận của Trung Quốc. Đến nay gần một nửa số vụ phóng thử đều thất bại.

Với sáu ống nhổ ngư lôi loại 533mm. Ngư lôi và thủy lôi. JL-2 có tầm bắn ước tính là 7. Được trang bị bốn ống phóng ngư lôi loại 533mm. Phần đông là từ thập niên 1980. Trung Quốc hiện đang phát triển đời tàu ngầm thứ ba với lớp 095.

500 tấn. Việc phát triển hoả tiễn Bulava vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề. 700 tấn. Mặc dù tự chế tạo lớp Nguyên. Hà Trang (theo Usni

'Đọ' dàn tàu ngầm của Trung, Nga, Nhật

Đài Loan và khu vực biển Đông. Đẩy tổ quốc này rơi vào tình trạng xung đột với các tuyên bố chủ quyền bờ cõi của Đài Loan. Trong mai sau. Và được trang bị sáu ống nhổ ngư lôi loại 533mm. Lâu đời nhất trong số đó là chiếc tàu lặn 30 năm tuổi. Tàu ngầm chạy bằng động cơ điện diesel lớp Soryu vẫn đấu được sản xuất.

Tàu ngầm lớp này còn có sáu ống nhổ ngư lôi 533mm. Với hệ thống này. Chưa rõ Nhật Bản sẽ phát triển hạm đội tàu lặn của mình tới quy mô nào. Nhiều quốc gia của châu lục phải dựa vào các tuyến đường biển để duy trì guồng hoạt động của nền kinh tế xuất khẩu. The Atlantic. Những chiếc tàu lặn Nhật Bản sẽ khiến những cuộc tuần hành qua eo biển này của Trung Quốc trở thành khó khăn hơn.

Hệ thống khí giới của Oyashio cũng rưa rứa như hệ thống khí giới của Soryu. Hoặc mang kết hợp các loại khí giới. 760 đến 2. Với tải trọng choán nước là 9. Trung Quốc Các tàu ngầm lớp Tống của TQ Nhờ có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Những chiếc tàu ngầm của nước này đang trở nên già cỗi bởi các kế hoạch thay thế chúng bị ngăn cản bởi thủ tục hành chính quan.

Nhật Bản sẽ cho ra đời 8 tàu Soryu. Ấn Độ tàu lặn Chakra của Ấn Độ Đối đầu với cả Pakistan và Trung Quốc. Đích thứ hai là củng cố các tuyên bố chủ quyền của Trung Quốc ở hải phận Hoa Đông và biển Đông. Ở phía Đông. Hàn Quốc và một số nước Đông Nam Á.

Salon. Kế hoạch đóng 6 chiếc tàu ngầm Scorpene - loại tàu 1. Tàu ngầm Kilo có tải trọng choán nước là 3. Chính ý thức về tầm quan yếu của sức mạnh biển là động lực dẫn tới cuộc mở mang hoạt động hải quân trên khắp khu vực. Trong đó có ba tàu cải tiến. Gần đây nhất. Hải quân Trung Quốc thường có những chuyến tuần hành quanh eo biển Miyako.

Với sự tương trợ của các thiết bị trên không và trên mặt biển. Thay cho chiếc tàu lặn Delta III độc nhất. Nhưng trong mai sau gần.

Hải quân Trung Quốc đang tiến rất nhanh trong phát triển lực lượng tàu lặn đa năng. Bao gồm quần đảo Kuril. Và dự kiến trong thời kì tới

'Đọ' dàn tàu ngầm của Trung, Nga, Nhật

Nhiều chiếc tàu lặn chạy bằng động cơ điện diesel của các hạm đội hải quân khác vẫn đang trong kỳ phục vụ. Nhật Bản. Một động lực khác.

Có tải trọng choán nước là 6. Hạm đội thăng bình Dương còn bốn tàu lặn hoả tiễn đạn đạo lớp Oscar. Có khả năng phóng ngư lôi và tên lửa chống tàu ngầm SS-N-15. Ngư lôi có điều khiển và ngư lôi siêu khoang Shkval.

Hệ thống phóng ngư lôi gồm bốn ống 533mm và bốn ống 650mm. Tàu Arihant có tải trọng choán nước là 6. Ấn Độ cũng giữ lại một tàu lặn Akula-1 mang tên Chakra trong đội hình tàu ngầm tấn công thường ngày. 100 tấn khi lặn. Nước này đã đặt thêm bốn chiếc tàu lặn lớp Lada. Đầu năm 2013. Ra đời từ những năm 1970.

Hạm đội tàu ngầm của Ấn Độ đang ở trong thế càng ngày càng nguy khốn. Hệ thống khí giới của tàu gồm sáu ống nhổ ngư lôi loại 533mm. Org) Còn tiếp Đón đọc kỳ 2 của Cuộc đua tàu lặn tại châu Á để khám phá hệ thống tàu lặn tại Triều Tiên.

200 tấn. Trong năm 2014. Philippines. 200 km. Sờ soạng số tàu ngầm trong Hạm đội Thái Bình Dương đều được đóng từ thế kỷ trước. Ấn Độ cũng vận hành một hạm đội gồm 18 tàu lặn Kilo của Nga. Còn lớp Tống là 2. Ba chiếc còn lại thuộc lớp Agosta 90B đã được hiện đại hóa. Hải quân Trung Quốc đang thay thế chiếc tàu lặn mang hoả tiễn đạn đạo lớp Hạ (092) độc nhất bằng 6 tàu lặn mang hoả tiễn đạn đạo lớp Tấn (094) hiện đại.

Soryu là một trong số ít tàu ngầm của khu vực có hệ thống kéo không cần khí. Nội dung các bài viết của ông thường xoay quanh các vấn đề an ninh - quốc phòng ở Châu Á.

Chỉ riêng hạm đội thái hoà Dương của nước này cũng đã cho thấy sự suy yếu của hạm đội tàu lặn Liên Xô nức danh xưa kia. Chiếc tàu này gặp phải nhiều vấn đề kiểm soát chất lượng và có thời gian chế tạo lên tới 15 năm. Tuyên bố về cái gọi là "Đường Lưỡi Bò" đối với lãnh hải Đông. Tuyến đường gần nhất để đi từ sở chỉ huy Hạm đội Hoa Đông tới hải phận Tây thái hoà Dương.

Nếu không dùng ngư lôi và hoả tiễn. Kyle Mizokami là người sáng lập các blog Japan Security Watch. Ngoài khả năng phóng ngư lôi.

Ngoại giả. Trong khi hạm đội tàu lặn của các nước đối thủ càng ngày càng quy mô và tinh tướng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét