Sang 12 năm với nhiều thành công
Đây là một sân chơi hữu dụng và có ý nghĩa. Tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm đã trở thành ấn phẩm top đầu tại Việt Nam về lĩnh vực mua sắm. Tùng san Cẩm Nang Mua Sắm đã tổ chức “Ngày hội doanh gia nhí” với quy mô hoành tráng với sự góp mặt của 120 thương gia nhí và hàng trăm các gia đình đến tham gia được diễn ra tại The ADORA – GRAND VIEW.
Đây cũng là một dịp để có thể giúp em có thêm kinh nghiệm trong việc làm việc nhóm
Phiên chợ dành cho các thương nhân nhí được tổ chức. CEO Nhí Nguyễn Công Hiếu phấn chấn san sẻ trước sự kiện diễn ra: “Em cảm thấy rất thích chương trình này.
Mang tính nhân văn và giáo dục cao do Cẩm Nang Mua Sắm và Trường Quốc Tế Mỹ phối hợp tổ chức cho các em nhỏ nhằm quyên tiền từ thiện cho con nít mồ côi vùng ven tỉnh thành. Ông san sẻ: "Đây là một sự kiện khôn cùng có ý nghĩa
12 gian hàng dưới sự quản lý của 12 CEO Nhí đến từ trường Quốc tế Mỹ cùng 10 thương nhân nhí của mỗi đội với các sản phẩm được bày bán tại phiên chợ.
Các gian hàng tại Phiên chợ của những thiên thần Ngày hội đã đích thực mang lại những trải nghiệm thực tế hết sức ham thích cho các bé đến tham gia. Tỏ ra thú vị với vai trò lãnh đạo. Có vai trò và có trách nhiệm
Chương trình với sự đồng hành của trường Quốc tế Mỹ và The ADORA – GRAND VIEW. Hữu ích và có ý nghĩa. Vào ngày 5. Sự mới lạ và hích mà chương trình mang lại đó chính là các em chính là những người trực tiếp bán hàng với sản phẩm tự chọn lựa với 2 triệu đồng bạc vốn mà ban tổ chức trao cho mỗi đội
Với mong muốn mang đến cho các bé sân chơi mới lạ. Nhất là khi em là 1 CEO ”. Ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng bạn đọc. Chuyên mục hấp dẫn
Hai bé con của ca sĩ Trang Nhung tham gia ”hào kiệt sao nhí” với tiết mục “Em như chim bồ câu trắng” Các doanh gia nhí có mặt tại phiên chợ Các bé còn được tham gia chơi đồ chơi tại gian hàng của trường Quốc tế Mỹ Ngày Hội thương lái Nhí đã để lại dấu ấn đậm sắc của tập san Cẩm Nang Mua Sắm với các độc giả cùng các gia đình đến tham dự.
Tôi yêu cầu và hy vọng Trường Quốc tế Mỹ và CNMS sẽ làm hàng năm sự kiện ý nghĩa này". Nhà báo Quốc Vĩnh - Thời báo kinh tế Sài Gòn cũng đã rất ấn tượng với các gian hàng được bày bán tại ngày hội.
Các sản phẩm độc đáo và mới lạ được các thương lái nhí chọn lựa bán trong ngày hội chẳng những nhận được sự hứng khởi của các doanh nhân nhí
Các thương gia nhí độ tuổi rất nhỏ từ 6- 12 tuổi và có cả những em 4-5 tuổi cũng nhiệt thành dự bán hàng. Phụ huynh đến từ các gia đình cũng đánh giá cao ý tưởng cũng như ý nghĩa nhân bản mà chương trình mang lại. Đây là lần trước tiên tại Việt Nam. Chương trình còn có những màn biểu diễn quyến rũ đến từ Sao Nhí Tài Năng và Sao nhí Thời Trang nhằm mang không khí xuân vui tươi đến cho các em và gia đình
Nhiều phụ huynh đánh giá cao về ý tưởng cũng như ý nghĩa mà chương trình mang lại Ngoài ra. Tập san Cẩm Nang Mua Sắm hứa hẹn sẽ mang đến bạn đọc những chương trình hay và ý nghĩa hơn nữa trong năm 2014 sắp tới đây. Tạp chí CNMS kết hợp với trường Quốc tế Mỹ tổ chức “Ngày Hội lái buôn Nhí” dành cho các bé từ 6-16 tuổi đến từ các gia đình thương gia. Đặc biệt là mang đến cơ hội để em có thể trở nên một người lãnh đạo một nhóm bán hàng trong sự kiện này
Không chỉ dừng lại ở những nội dung. Tôi nhận thấy các CEO nhí làm việc rất hăng hái. 1 vừa qua.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét