Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Man United: 50 cùng đọc lại triệu bảng mua Claudio Marchisio và Eliaquim Mangala.

Không có nhiều sự chọn lựa ở hàng tiền vệ

Man United: 50 triệu bảng mua Claudio Marchisio và Eliaquim Mangala

Juve đang quan hoài đến Nani nhưng theo tiết lộ nhà đương kim vô địch Serie A sẽ phải bán trước khi mua. Man United đang miêu tả một bộ mặt bết bát ở mùa giải năm nay và các ông chủ của Man United đã đồng ý để HLV Moyes có thể chi 100 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Fabio Quagliarella. Claudio Marchisio. Trung Kiên (thethaovietnam.

Dưới đây là những tin đồn chuyển nhượng của Man United trong thời gian gần đây. Marchisio có thể giúp Man United cải thiện hàng tiền vệ Wilfried Zaha đã có khởi đầu ác mộng tại Old Trafford khi chỉ có 2 trận đấu ở Premier League đến nay. Tiền vệ 27 tuổi không thường được trao nhịp ở mùa giải năm nay sau khi HLV Conte đang đặt niềm tin vào Paul Pogba và Arturo Vidal.

Juventus đã bị loại khỏi đấu trường Champions League. Vn). HLV Moyes đang có ý định tăng cường vị trí này bằng cầu thủ người Italia đang khoác áo Juventus.

Và tân binh của Man United đang được liên tưởng với một bản hợp đồng chuyển nhượng cho mượn đến cuối mùa giải để khoảng cơ hội được ra sân thi đấu. Dù không có nhiều thời gian thi đấu tại Man United nhưng Nani vẫn có mức phí chuyển nhượng lên tới 16 triệu bảng. Nani. Trong khi Marchisio muốn ở lại. Cầu thủ của Porto đang là đích đeo đuổi của nhiều CLB hàng đầu châu Âu. Theo Tutto Mercato.

Mirko Vucinic và Sebastian Giovinco đều muốn kiêng kị cho mình một bến đỗ mới càng sớm càng tốt.

Và nếu đồng ý bán đi cầu thủ của mình Juve có thể bù đắp được các tổn thất tài chính.

Nhà vô địch Bồ Đào Nha không muốn bán đi ngôi sao của mình nhưng được cho rằng sẽ nghĩ suy nếu một lời yêu cầu hấp dẫn được gửi đến. HLV Moyes có thể chi 30 triệu bảng để mua hậu vệ Eliaquim Mangala.

Hiện Cardiff đang ở một vị trí tiện lợi để tuyển mộ ngôi sao đội tuyển U21 sau khi HLV Moyes chối từ lời đề nghị của Palace để đưa tiền vệ này trở lại.

Dù không liền tù tù được ra sân thi đấu nhưng vị trí của Marchisio tại World Cup 2014 không bị đe dọa do đó tiền vệ 27 tuổi đã lên tiếng khẳng định muốn ở lại Juve. HLV Moyes đang có kế hoạch vượt qua những đối thủ để giành chữ ký của Eliaquim Mangala trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Được cấp một khoản tiền lớn để mua sắm trogn tháng 1. Theo tiết lộ Man United sẵn sàng duyệt chi 20 triệu bảng để tuyển mộ tiền đạo người Ý.

Một cầu thủ khác của Man United có thể rời sân Old Trafford trong vài tuần tới là cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét