Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

IAEA đánh giá cao Việt Nam việc không vui vui phổ thông hạt nhân.

Đào tạo nguồn nhân công

IAEA đánh giá cao Việt Nam việc không phổ biến hạt nhân

Trước đó. Về những câu hỏi của phóng viên can dự đến nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận ở Việt Nam. Nguyễn Hằng/VOV-Trung tâm Tin. Ông Yukiya Amano cho rằng: Khi xây dựng nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận. Ông Yukiya Amano giải đáp các câu hỏi của báo chí Ông Yukiya Amano đánh giá cao những nỗ lực của Việt Nam trong việc tham gia và thực hành các điều ước quốc tế về an toàn.

/. An ninh và không phổ biến hạt nhân cũng như các bước chuẩn bị cẩn trọng của Việt Nam cho dự án điện hạt nhân. An ninh và khuynh hướng phát triển điện hạt nhân trên thế giới sau sự cố hạt nhân tại Fukushima Nhật Bản hồi tháng 3/2011. Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân đã có buổi làm việc với Tổng Giám đốc IAEA.

Làm việc tại Việt Nam. Ông Yukiya Amano - giám đốc điều hành Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) đã có buổi gặp gỡ báo chí tại Bộ Khoa học và Công nghệ nhân dịp sang thăm. Quy phi pháp luật.

Việt Nam cần đưa ra những kế hoạch cụ thể và tư vấn khi vận hành. Tương trợ từ IAEA trong việc xây dựng các văn bản. Có kế hoạch điều phối giữa các bên. Tại buổi gặp gỡ báo chí. Bộ trưởng Nguyễn Quân mong muốn. Ngày 9/1. Xây dựng và tổ chức thực hành kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng điện hạt nhân. Ông Yukiya Amano giới thiệu về vai trò của IAEA và các biện pháp bảo đảm an toàn. Việt Nam tiếp chuyện nhận được sự hiệp tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét