Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Me Corp tổ chức buổi hội ngộ cuối năm cho mới cập nhật các fan Thiên Thần Truyện




So với một số buổi offline lần trước thì buổi họp mặt lần này có quy mô hoành tráng tráng hơn nhiều, game thủ đến tham dự không chỉ được nhận “lì xì” đầu năm với nhiều phần quà ingame hấp dẫn mà còn có nhịp dự trò chơi nhận thưởng Vipcode “khủng” lên đến hơn 1 triệu đồng, đặc biệt được rút thăm may mắn trúng Ipad Air và nhiều phần quà hiện kim có giá trị.

    Quảng cáo    

Trung tâm đào tạo đồ họa và tư duy kiến trúc Raun Studio được thành lập và gây dựng vào cuối năm 2011 dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư và giảng viên tại các trường ĐH lớn cùng sự nỗ lực của các cán bộ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều học viên xuất sắc và đạt thành tích cao trong học các cuộc thi thiết kế. Hiện nay lĩnh vực đào tạo tại công ty bao gồm:

Chuyên đào tạo:

-Dien hoa kien truccác bộ môn autocad, photoshop,3ds max, revit architecture....;

-Đồ họa kiến trúc và kĩ thuật diễn họa máy;

-Tư duy kiến trúc: các lớp học bổ trợ kĩ năng mềm, kĩ năng sáng tác thiết kế;

-Trải nghiệm kiến trúc thông qua các công trình kiến trúc thực tế.

Cộng đồng 3T vừa có buổi offline tại tỉnh Tây Ninh


ưa hơn, những game thủ đến dự buổi họp mặt sẽ trở thành một trong những người trước hết nhận chiếc vé tham gia cuộc thi trường đấu Liên Server , người thắng cuộc sẽ nhận nhiều đặc quyền đặc lợi, quan trọng nhất là thay mặt NPH game quản lý hơn 500 ngàn game thủ của 3T trong vòng 30 ngày. Ngày nay, 3T đang là một trong số ít những game trên di động có tính năng đấu liên server, đây là tính năng đề cao tinh thần can đảm, muốn chinh phục mọi trở ngại vật của người chơi.

Để tham dự chương trình, các bạn đăng ký vào đường link sau: http://goo.Gl/IOhW5Y hoặc có thể xem thông báo chi tiết tại trang chủ của 3T: http://3T.Mobo.Vn

  Game4V's News  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét