Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Mua tốt hơn sắm tại cửa hàng vẫn át mua sắm trực tuyến?.

(VnMedia) - Là công bố thường niên lần thứ 8 của IBM về những sáng tạo có khả năng làm đổi thay cách thức con người làm việc.

Do đó khó có thể cạnh tranh được với các nhà bán buôn trực tuyến trở vốn chỉ cạnh tranh đơn thuần về giá. Sống và tương tác trong vòng năm năm tới. IBM lý giải. Luận giải và hợp tác với con người một cách tự nhiên và có tính cá nhân hóa cao hơn. Những nhà bán buôn nhanh nhạy sẽ biết cách khẩn hoang sự “nhất cự ly.

Các dự đoán khác của IBM bao gồm: Lớp học sẽ học từ bạn; Bác sĩ sẽ dùng ADN để coi sóc sức khỏe liền tù tù cho bạn; Lính gác kỹ thuật số sẽ bảo vệ bạn trong môi trường trực tuyến; đô thị sẽ giúp bạn sống trong lòng của nó.

Với sự đoán “Mua sắm tại cửa hàng sẽ nhiều hơn mua sắm trực tuyến”. Máy móc sẽ biết học hỏi. Hiền Mai. Các cửa hàng trực tuyến hiện có ưu thế là có thể tìm hiểu được về lề thói và sở thích của khách hàng dựa trên những chọn lựa được đưa ra trên mạng.

Bằng cách đưa môi trường web đến những nơi mà những người mua sắm có thể trực tiếp chạm vào. Hầu hết các cửa hàng vật lý có điểm hạn chế là thiếu thông báo từ các điểm bán hàng.

Hiện thời. Nhì tốc độ” của các cửa hàng để tạo ra những trải nghiệm mà các cửa hàng bán hàng qua mạng không thể bắt chước được. Danh sách “IBM 5 in 5” năm nay của IBM xoay quanh ý tưởng rằng mọi thứ sẽ đều biết học hỏi - trong một kỷ nguyên mới của các hệ thống biết nhận thức.

Những sáng tạo mới sẽ làm cho việc mua sắm tại cửa hàng phổ thông trở lại. Mua sắm trực tuyến là một thị hiếu đang ngày càng nở rộ tại các nhà nước. Hoạt động bán hàng trực tuyến đã đạt mức 1 nghìn tỷ đô la trên toàn thế giới lần trước hết vào năm 2012. Trong vòng năm năm tới. Họ sẽ ứng dụng trải nghiệm kỹ thuật số vào các cửa hàng và nâng cao trải nghiệm đó rất nhiều lần.

Và đang tăng trưởng nhanh hơn so với hoạt động bán hàng tại cửa hàng. Và chịu áp lực phải trưng bày sản phẩm thật hấp dẫn.

Ngoại giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét