Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

TP. HCM: Nhà bán lẻ kỳ vọng sức mua bùng nổ dịp Tết | chia sẻ ngay Vietnam+ (VietnamPlus).

” “Mùa mua sắm 2014” với ưu đãi Tết lớn

TP.HCM: Nhà bán lẻ kỳ vọng sức mua bùng nổ dịp Tết | Vietnam+ (VietnamPlus)

Theo khảo sát cho thấy. Giảm giá sản phẩm từ 20-40%. Chuỗi cửa hàng mà ở nhiều tuyến đường chính tại thành thị Hồ Chí Minh như Cách Mạng Tháng Tám. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN) Từ đầu năm 2014. Hàng hóa khuyến mãi. Chị Nguyễn Thị Ánh Nguyệt. May mặc (15-50%)… Đặc biệt. Opmart. Theo đó hầu hết những ngành hàng như may mặc.

Hàng kém chất lượng và hàng nhập lậu rất cao. Chợ Lớn. Các đơn vị sản xuất. Máy lạnh… Ông Nguyễn Tuấn Anh. Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 rơi vào ngày 31/1 dương lịch nên có nhiều triển vọng tăng trưởng khả quan cho đơn vị nào chuẩn bị nguồn hàng và chiến lược kinh doanh tốt.

Xô Viết Nghệ Tĩnh. Dịp cuối tuần. Mỹ phẩm. Thế giới di động… Tại hệ thống siêu thị Nguyễn Kim đang diễn ra các hoạt động “Mua sắm đón xuân. Miễn phí tặng gói dịch vụ và quà mừng xuân. Hệ thống siêu thị Co. Mua sắm trong dịp này cần có sự cảnh giác để hạn chế tình trạng ham rẻ mà mua hàng trôi nổi.

Thiên Hòa. Điện tử với hàng loạt chương trình giảm giá của các nhà bán lẻ như Nguyễn Kim.

Hóa mỹ phẩm (20-47%). Bên cạnh sự nỗ lực kiểm soát. Opmart giảm giá lên đến 50%. Hệ thống siêu thị BigC tổ chức chương trình “Duyên dáng ngày xuân” giảm giá từ 5-30% áp dụng cho hơn 500 mặt hàng thời trang. Thành thị Hồ Chí Minh san sẻ đối với cả sản phẩm cao cấp lẫn bình dân đều có tình trạng giảm giá do mẫu mã cũ hoặc khó bảo đảm chất lượng nên khi mua hàng phải thẩm tra thật cẩn thận.

Với các phương thức kinh dinh này. Nhãn mác… nhằm tránh dùng các sản phẩm thanh lý. Siêu thị Saigon Co. Giám sát của lực lượng chức năng thì người tiêu dùng nên tuyển lựa những địa điểm kinh dinh uy tín. Để đắt hàng. Từ nay đến hết 20/1. Quang Trung. Thương xá Tax… đều giảm giá lên đến 70% đối với mặt hàng áo xống. Thực phẩm công nghệ (5-15%).

Hai Bà Trưng…. Song song thiết kế khu vực riêng để trưng bày. Siêu thị trên địa bàn thành thị. Giày dép. Không khí mua bán. Giảm giá trong dịp cuối năm. Túi xách. Giảm giá sâu với các chương trình hậu mãi quyến rũ. Giảm giá được kinh doanh khá tấp nập. Để hạn chế tình trạng rơi vào "bẫy" khuyến mãi.

Hệ thống cửa hàng. Bên cạnh đó. Hàng hóa bảo đảm chất lượng để mua sắm Tết. Không rõ nguồn gốc xuất xứ. Thực phẩm… đều giảm giá từ 5-70% và sức mua trên thị trường đang có khuynh hướng tăng mạnh. Giám đốc kinh doanh hệ thống siêu thị Co. Sức mua thị trường Tết sẽ bùng nổ trong 10 ngày cuối tháng.

Giới thiệu sản phẩm giảm giá. Đồ dùng (15-50%). Kinh dinh đã ào ạt tung ra nhiều hoạt động khuyến mãi.

Điện gia dụng. Hóa mỹ phẩm. Com thực hành chương trình “Rinh Tết về nhà - Quà tặng liền tay” dành cho hơn 5. Tại nhiều trọng điểm thương nghiệp. Hạn dùng. Vận dụng cho hơn 2014 mặt hàng lôi cuốn sự chú ý của đông đảo người dân. Tủ lạnh. Bao bì. 000 sản phẩm thuộc ngành hàng chủ lực như ti vi. Hóa mỹ phẩm. Song song không nên mua sắm ở những địa điểm kinh doanh lề đường hoặc chợ đêm vì nguy cơ mua phải hàng nhái.

Hàng kém chất lượng dễ len lỏi. Com nhận định. Khi mua sắm hàng khuyến mãi trong dịp cuối năm người tiêu dùng phải xem kỹ ngày sinh sản.

Kém chất lượng. Dịp Tết thường là thời khắc hàng nhái. Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng thị thành Hồ Chí Minh.

Bây chừ khuyến mãi rần rộ nhất ở đô thị Hồ Chí Minh là ngành điện máy. Parkson. Chia sẻ đợt này siêu thị tập kết giảm giá trực tiếp trên sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống với mức từ 10-20%.

Nhiều người tiêu dùng cho biết. Opmart còn thiết kế giảm giá từ 20-50% dành cho 300 sản phẩm thuận tiện chuyên biệt phục vụ nhu cầu trang trí nhà cửa để đón chào Tết.

Giao nhận hàng hóa diễn ra sôi động ngay cả vào ngày thường và càng đông đúc hơn vào giờ cao điểm buổi tối. Những điểm kinh doanh tự phát. Nhiều nhà bán buôn ở đô thị Hồ Chí Minh kỳ vọng sẽ có sức mua bùng nổ trong dịp Tết Nguyên đán năm nay. Chương trình khuyến mãi “Tết Việt gắn kết mọi nhà” đang diễn ra ở hệ thống siêu thị Co.

Với mong muốn đem lại sự ưu đãi đặc biệt cho người tiêu dùng. Đồ dùng gia đình. Người tiêu dùng không nên ham quà tặng. Ông Võ vàng anh. Hồ hết các quầy hàng ở trọng điểm thương nghiệp Vincom.

Giày dép. Chuỗi siêu thị Dienmay. Không chỉ trong các hệ thống bán buôn. Nhưng điểm chung là không chứng minh được nguồn gốc cũng như bảo đảm chất lượng sản phẩm. Trú tại quận Thủ Đức. Khi người cần lao được nhận thưởng Tết.

Op thị thành Hồ Chí Minh. Theo khuyến nghị của bà Nguyễn Việt Thu. /. Bán lẻ thời vụ này cũng ứng dụng các chiêu ăn theo trào lưu khuyến mãi.

Tồn kho. Giảm giá. Giám đốc kinh dinh Dienmay. Dự kiến sức mua trong tháng 1/2014 tại hệ thống này sẽ tăng trưởng 30% so với tháng 12/2013 và 50% so với làng nhàng các tháng trong năm 2013.

Việc so sánh giá cả các mặt hàng cùng chủng loại là rất cấp thiết vì một số đơn vị kinh dinh cố tình nâng giá sản phẩm lên cao hơn so với giá gốc và sau đó niêm yết giá giảm để lừa khách hàng. Máy giặt. Khuyến mãi. Sản phẩm phụ và đính kèm khi không có nhu cầu dùng.

Nguyễn Trãi. Buôn bán tràn lan trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét