Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Thích thú với hình ảnh liên tục "siêu dễ thương" tại Mỹ của hai chị em Jessica và Krystal.

Họ có dịp đến Los Angeles để tham dự sự kiện của Jimmy Choo

Thích thú với hình ảnh

Một đại diện đã đăng tải những bức hình của hai chị em trong sự kiện khiến các fan hết sức quan tâm và thích. Jessica đã "đơn thân" cùng em gái mình tham gia một số hoạt động cá nhân tại Mỹ.

Đoạn video ghi lại hình ảnh đáng yêu của hai chị em khi dự sự kiện Jimmy Choo Bên cạnh đó. Kris (EXO) góp giọng trong nhạc phim của BoA Jessica gửi lời chúc sinh nhật đáng yêu đến Krystal Trong thời gian SNSD đang chuẩn bị cho tour diễn Arena quành Nhật Bản sẽ bắt đầu vào ngày 26/4

Thích thú với hình ảnh

Hai chị em có dịp bàn thảo cũng như tìm hiểu nhiều điều hích về thời trang với giám đốc sáng tạo của Jimmy Choo. Xuất hiện với phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần sang. Cả Jessica và Krystal đều nổi trội và gây để ý với nhiều người có mặt tại sự kiện.

Vào ngày 15/4 vừa qua

Thích thú với hình ảnh

Mới đây. Trong sự kiện. Một số hình ảnh của Jessica và Krystal tại Los Angeles. Sắp tới sẽ có một chương trình truyền hình thực tại mang tên Covergirl nói về cuộc sống đời thường của hai chị em

Thích thú với hình ảnh

Xem thêm: "Giải mã" cuộc sống đời thực của hai chị em Jessica và Krystal SNSD. Cũng như gu thời trang của họ giữa sân khấu và ngoài đời thực. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 5 tới trên kênh OnStyle.

Theo thông tin đã đưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét