Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Mới cập nhật “Thị dân 3. 0”: Những lát cắt văn hóa của đời sống thị dân.

/

“Thị dân 3.0”: Những lát cắt văn hóa của đời sống thị dân

0" được biểu lộ theo ba chủ đề: "Giới trẻ thời đại số. Mai một dần bởi sự lấn át của những giá trị ảo trên các trang mạng từng lớp. Những giá trị tinh thần. 0” do Nhà xuất bản Tổng hợp thành thị Hồ Chí Minh phát hành vào tháng 4/2014. " "Xã hội 3. " Tác giả san sẻ. Đàn bà. Nhà báo Ngô Bá Nha là Trưởng Ban Biên tập của tập san "Thế giới Văn hóa.

Nguồn gốc của văn hóa dân tộc đang bị đe dọa. Họ song song nhận ra sự gắn kết với những người xung quanh ngày càng trở thành lỏng lẻo hơn.

Những chủ đề trong cuốn sách này được diễn giải dưới nhiều góc độ và có tham chiếu góc nhìn từ Đông sang Tây nhằm gợi mở suy nghĩ cho người đọc. Hiện nay. "Trong lúc tận hưởng cuộc sống với những tiện nghi đương đại và hưởng thụ nhiều tiện ích của thời đại số. " Tác giả Benjamin Ngô cho hay.

Một phần bìa tập sách "Thị dân 3. Nhà báo Ngô Bá Nha hoạt động báo chí từ năm 1997 tại các báo: Người Lao động. Tác giả Benjamin Ngô tên thật là Ngô Bá Nha. Sài Gòn Tiếp Thị. Dưới ngòi bút của một nhà báo. Tablet và mạng xã hội. Cấp lên với chứ” càng ngày càng phổ thông trong tầng lớp được mường tượng như thế nào? Những nội dung của "Thị dân 3.

Mỗi chủ đề trong "Thị dân 3. " Tác giả đi vào phân tích để tìm lời giải cho những câu hỏi như: Các dụng cụ số đã tác động đến đời sống tầng lớp và tạo nên chuyển biến trong tâm tư người đô thị ra sao? Khoảng cách thế hệ trong thời kỳ facebook và lối sống “mau với chứ. Nếp sống. 0" (Ảnh: PV/Vietnam+) “Thị dân 3. 0" đều gần gũi và mang tính thời sự bởi hiện thời. " Tập sách “Thị dân 3. Đáng lo ngại hơn.

0" và "Sống trên mạng tầng lớp. Smartphone và các giá trị ảo "lên ngôi. Đa số người dân thành phố (đặc biệt là giới trẻ) tuồng như không thể sống thiếu smartphone.

Những trang sách mở ra các lát cắt văn hóa của đời sống thị dân trong thời kỳ mạng từng lớp. 0” (tác giả Benjamin Ngô) là cuốn sách bàn về đời sống văn hóa của người đô thị dưới tác động của các dụng cụ số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét