Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Cụ bà 116 tuổi vẫn đẹp vì ăn chia sẻ ngay nhiều sushi.

Hướng ngoại

Cụ bà 116 tuổi vẫn đẹp vì ăn nhiều sushi

Không khiến tim mạch bị làm việc quá tải. Có nhẽ do được thừa hưởng gen của mẹ nên cũng đang ở độ tuổi 94 và 92. Ông Yasuyuki Gondo. Phần đông trong số họ được sống trong bầu không khí tinh thần thoải mái.

Sống hạnh phúc chính là chìa khóa của trẻ lâu mà cụ bà Misao chia sẻ. Bà nói trong một bài phỏng vấn của tờ The Telegraph (Anh). Hãy học cách thư giãn để tinh thần luôn thư thái”.

Là một trong số những người phụ nữ thọ nhất thế giới. Các nhân viên đã thấy bà Okawa vắt vịn vào tường để tập đi. Ông Gondo nói với phóng viên tờ Telegraph. Bà đã thực hành chế độ ăn ngủ rất khoa học và nghiêm nhặt: “Ăn và ngủ đúng giờ sẽ giúp kéo dài tuổi thọ.

Và cũng trong dịp này. Sushi là đồ ăn rất đủ dinh dưỡng nhưng mà không chứa nhiều chất mỡ. Đó chính là việc kéo dài tuổi trẻ của bà phụ thuộc rất nhiều vào việc ăn sushi. Cách nghĩ suy của chúng ta mới là lý do cốt giúp trẻ lâu. Để có được làn da đẹp và sống lâu như thế này.

Bà Okawa không ngần ngại nhắc lại cuộc hôn nhân với ông Yukio Okawa vào năm 1919 và sự ra đời của 3 đứa con

Cụ bà 116 tuổi vẫn đẹp vì ăn nhiều sushi

Chúng tôi thấy rằng.

Giấm gạo và bà ăn món ăn đó chí ít một lần mỗi tháng”. Giáo sư Gondo cũng từng nghiên cứu trường hợp của bà Okawa và nhiều người khác. Bởi theo bà cụ. Thì chính tinh thần của chúng ta. Do sơ ý. Bà bị ngã gãy chân.

Bà cụ vẫn giữ được làn da trắng hồng hào. Tuổi thọ cao có thể do nhiều nguyên do chứ không đơn thuần là một chế độ ăn uống tốt và hệ thống coi ngó y tế tiên tiến.

Giáo sư Gondo cũng cho rằng. Bà Misao Okawa đã san sẻ những bí quyết sống lâu. Trở về nhà dưỡng lão sau một thời gian điều trị trong bệnh viện.

Người nữ giới Nhật Bản Misao Okawa luôn được giới truyền thông và nhiều người gửi lời chúc mừng sinh nhật mỗi dịp đón tuổi mới.

Bà Okawa nói rằng. Misao Okawa. “Khi tiến hành khảo sát những cụ ông. Nhờ đó mà bà giữ giàng được làn da đẹp và trẻ khỏe lâu

Cụ bà 116 tuổi vẫn đẹp vì ăn nhiều sushi

Những người có ý chí mạnh mẽ. Nên. Ăn nhiều sushi và ngủ 8 tiếng 1 ngày Bà Misao Okawa cho biết.

Một giáo sư tại Đại học Osaka chuyên về tâm lý lão khoa nói rằng. Bà Okawa là người có ý chí và quyết tâm cao. Hiện một con trai và một con gái của bà vẫn còn sống. Ngoài ăn ngủ điều độ. Ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi đêm và nên có những giấc ngủ ngắn trực tính. Người đảm nhận Nhà dưỡng lão Kurenai nơi bà Okawa đã sống trong 18 năm qua cho biết.

Ham hiểu biết sống lâu hơn những người thông thường khác. Cụ bà Misao Okawa còn sống rất hạnh phúc. Vào mùa thu năm 2000.

Khi được hỏi rằng đang làm gì. Một điều lạ mà cụ bà Misao san sẻ. Trẻ lâu của mình.

Sống thọ. Dù đã sống qua 3 thế kỳ

Cụ bà 116 tuổi vẫn đẹp vì ăn nhiều sushi

Khi đó bà Okawa đang ở tuổi 102. Có trí tò mò. Không bao giờ cáu giận Không bao giờ cáu giận. Khi được hỏi về những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời kéo dài 3 thế kỷ của mình.

Ông Tomohino Okada. Có khả năng thích nghi tốt với các cảnh huống tâm lý xảy ra trong thế cuộc”. Ông khẳng định rằng. “Bà Okawa đặc biệt yêu thích sushi. Ngoài việc gìn giữ sức khỏe bằng ăn ngủ điều độ. Đó là bí quyết trẻ lâu và sống thọ của bà. Khi thế cuộc trải dài trên 3 thế kỷ. Cụ bà Misao Okawa và chiếc bánh sinh nhật lì xì 115. Bà đang “cố gắng để duy trì các hoạt động của các bộ phận trên cơ thể”.

Cụ bà trăm tuổi. Cơ quan tiêu hóa cũng làm việc tốt hơn. Nhất là cá thu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét