Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Lộ thêm người ‘không bằng cấp’ làm cán bộ huyện mới cập nhật ở Thanh Hóa

Chiều 15/4, bàn thảo với báo chí, ông Quách Văn Tuấn, Phó bí thơ Huyện ủy Như Thanh (Thanh Hóa), dìm, tại thời điểm được bổ nhậm làm Phó Chánh văn phòng huyện ủy Như Thanh (năm 2004), ông Nguyễn Văn Giàng (50 tuổi, quê xã Quảng Tâm, TP Thanh Hóa) chưa có bằng cấp theo quy định.

Trong hồ sơ lý lịch, ông Giàng khai trình độ lớp 7/10. Năm 1982, ông Giàng được tuyển dụng vào làm tài xế tại huyện ủy Như Xuân. Sau ngày chia tách thành hai huyện Như Thanh và Như Xuân, ông đấu làm lái xe phục vụ lãnh đạo huyện ủy Như Thanh.

Giữa năm 2004, ông Giàng bất ngờ được duyệt giữ chức Phó Chánh văn phòng huyện ủy Như Thanh. Từ năm 2006 đến nay, ông được luân chuyển sang làm chuyên viên ủy ban rà huyện ủy.

Quyết định bổ dụng ông Giàng làm Phó Chánh VP huyện hủy Như Thanh.

Hồ sơ công tác biểu thị, ông Giàng không có bằng cấp ba, 

    Quảng Cáo    

Chuyển văn phòng trọn gói là một chiến lược mở rộng kinh doanh chiếm lĩnh thị trường được phát triển từchuyển văn phòng trọn góivà chính thức được chuyển nhà Mai Linh cung cấp. Với đội ngũ nòng cốt ban đầu là nhân viên chuyển nhà của Mai Linh, được đào tạo và tập huấn cũng như tham gia nhiều hoạt động thực tế về chuyển văn phòng, đến nay Mai Linh đã có trong tay số lượng nhân viên có trình độ, chuyên nghiệp. Tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với giá thành hợp lý nhất.

Bạn có băn khoăn, lo lắng? Và tự đặt câu hỏi nhân viên chuyển văn phòng sẽ làm gì với những tài liệu, vận dụng trên bàn làm việc và những thiết bị máy móc hiện đại như PC, máy in, máy fax, máy photocopy... Liệu rằng có an toàn hay không, có mất mát gì không.Đừng bận tâm về điều đó khi bạn chọn chuyển văn phòng trọn gói Mai Linh là bạn đã giao cho chúng tôi một sứ mệnh. Bảo An có một quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp, những công cụ hỗ trợ chuyên dụng, hộp đựng tài liệu, thùng đựng các thiết bị điện tử chống xốc, chống rung đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vận chuyển.

 bằng đại học theo quy định. “Tôi học xong bổ túc cấp 3 năm 2002, đại học đương thứ xong năm 2010”, ông Giàng giải trình nhưng không đưa ra được bằng cớ.

Hồ sơ của ông Giàng đã bị tẩy xóa, chỉnh sửa khá nhiều. Bí thơ huyện ủy Như Thanh cho biết, việc tẩy xóa vẫn chấp thuận được. “Trong hồ sơ ông Giàng khai chỗ sinh năm 1963, chỗ lại 1964. Chúng tôi nhận thấy vấn đề này sơ sót nên đã mỏng tỉnh ủy coi xét, sửa lại hồ sơ cho phù hợp”, người đứng đầu huyện ủy Như Thanh cho biết.

Sau khi báo chí đề đạt hàng loạt cơ quan chức năng cấp huyện có sơ sót trong tuyển dụng cán bộ, Tỉnh ủy Thanh Hóa đã vào cuộc chấn chỉnh tình trạng bổ dụng sai quy định.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét