Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Khá là hot Tai nạn ôtô trên cao tốc TP.HCM-Trung Lương, 3 người chết

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: CTV/Vietnam+)




Theo thông báo ban đầu, vào thời khắc trên, xe khách tỉnh Bến Tre biển kiểm soát 71B-001.26, đang chở 11 người (tính cả tài xế) lưu thông trên đường cao tốc tỉnh thành Hồ Chí Minh-Trung Lương (hướng từ Tiền Giang về thị thành Hồ Chí Minh).

Khi đến địa điểm trên, chiếc xe đã đâm trực diện vào phần sau xe bồn chở nước biển kiểm soát 57H-0258, đang lưu thông chậm trên làn đường dành cho xe có véc tơ vận tốc tức thời 100 km/giờ, để tưới cây trên đường cao tốc.

Hậu quả, cú va mạnh đã làm bít tất số người ngồi trên xe khách thương vong; trong đó ba người chết (có một người nước ngoài, một con trẻ, một người chết trên đường đi cấp cứu). Tám người bị thương được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, chúng tôi nhận thấy sau cú va chạm mạnh, đồ đạc của hành khách vương khắp nơi, phần đầu xe khách tan tành.

Bà Nguyễn Thị Huyên (sinh năm 1963, ngụ ấp Tân Quối, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) có nhà cạnh đường cao tốc cho biết, vào thời điểm trên, khi bà đang ngồi trong nhà có nghe một tiếng động lớn vang lên, bà cứ nghĩ là 

    Quảng Cáo    

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vựccho thuê xe. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn : Thuê xe công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 xe đang lưu thông bị nổ lốp.

Chạy ra khỏi nhà thì bà nhìn thấy đầu xe khách tan hoang, trên xe có người chết tại chỗ và nhiều người bị thương kêu la thảm thiết.

Cũng theo bà Huyên, người dân nơi đây phải lấy xà beng để cạy cửa xe cứu những người bị thương, đưa đi bệnh viện cấp cứu

Lực lượng chức năng huyện Châu Thành và tỉnh Tiền Giang đang điều tra làm rõ căn nguyên vụ tai nạn thảm khốc này./.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét